Cuối tháng 9/2023, trong lần ra mắt hai mẫu xe sedan và SUV mới tại thị trường Việt Nam, MG cũng đã mang về mẫu xe thể thao thuần điện MG Cyberster dưới dạng trưng bày và sau đó sẽ tiếp tục được vận chuyển tới các thị trường khác.
Thực chất MG Cyberster không phải là mẫu xe số đông khi có thiết kế Roadster vốn không hợp với thị trường nhiệt đới vốn có thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên đây lại là mẫu xe được khá nhiều dân chơi ưa thích và tại Việt Nam thì phân khúc này mới có một vài mẫu xe như BMW Z4 (3,139 tỷ đồng) hay Porsche 718 Boxster (3,96 tỷ đồng). So với hai mẫu xe Đức, giá dự kiến của MG Cyberster dễ tiếp cận hơn.
MG Cyberster sở hữu kích thước lớn hơn xe thể thao mui trần cổ điển một chút, với chiều dài 4.535 mm, chiều rộng 1.913 mm và chiều cao 1.329 mm. Chiều dài cơ sở 2.690 mm.
MG Cyberster là xe thuần điện. Bản thấp nhất dùng pin 64 kWh cho tầm vận hành 501 km, động cơ điện đặt ở cầu sau công suất 314 mã lực. Bản giữa dùng pin 77 kWh cho tầm vận hành 680 km, động cơ điện đặt ở cầu sau công suất 340 mã lực.
Bản cao cấp nhất dùng pin 77 kWh nhưng tầm vận hành chỉ 520 km. Lý do là bởi pin phải cung cấp năng lượng cho 2 động cơ điện đặt ở cầu trước và cầu sau, tổng công suất lên tới 544 mã lực.
Thời gian tăng tốc 0 - 100 km/h dưới 3 giây, tức ngang ngửa nhiều mẫu siêu xe danh tiếng như Lamborghini Aventador LP700-4 (2,9 giây) hay Ferrari F8 Tributo (2,9 giây). Hệ truyền động điện có điểm yếu về cân nặng nên dễ hiểu vì sao MG Cyberster (2.075 tấn) nặng gần gấp đôi Mazda MX-5 (1.058 tấn).