Xe giảm giá, - 02/01/2024 09:31 AM
Thaco vừa đợt điều chỉnh giá xe Mazda 2 với mức giá bán mới với mức giảm 5 triệu đồng cho tất cả các phiên, nhờ đó mà có giá thực tế chỉ từ 395 triệu đồng.

Cụ thể các phiên bản của Mazda 2 sẽ có mức giá bán mới lần lượt 410 triệu, 494 triệu và 514 triệu đồng. Tuy nhiên mức giá này sẽ còn được các đại lý ưu đãi thêm nhằm đẩy mạnh sức mua của người dùng trong thời điểm hiện tại.

mau-sedan-hang-b-tu-nhat-co-gia-re-ngang-kia-morning-chung-phan-khuc-voi-vios-va-accent

Một số đại lý cho biết mức giá Mazda 2 sedan hiện đang chào bán từ 395 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn. Mức giá này chỉ ngang với một số mẫu xe hạng A như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo.

Trong phân khúc sedan hạng B thì Mazda 2 đang là một trong những mẫu xe có giá dễ tiếp cận nhất so với các đối thủ nhưng vẫn sở hữu hàng loạt ưu điểm về thiết kế và công nghệ. Xe cũng vừa nhận bản nâng cấp giúp cho ngoại hình xe có phần trẻ và thể thao hơn.

mau-sedan-hang-b-tu-nhat-co-gia-re-ngang-kia-morning-chung-phan-khuc-voi-vios-va-accent

Không gian của Mazda 2 không có sự thay đổi lớn, xe vẫn có ghế lái chỉnh điện, ghế sau gập lưng tỷ lệ 60:40, màn hình trung tâm kích thước 7 inch, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống điều hòa tự động và sạc điện thoại không dây và hệ thống i-Activsense.

Mazda 2 sedan 2024 sử dụng động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm như cũ. Động cơ này đi với hộp số tự động 6 cấp. Xe có các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hỗ trợ phanh ABS, EBD, EBA, cảnh báo phanh khẩn cấp,….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.