Dù đắt hơn chính hãng không dưới 6 tỷ nhưng các đại gia Việt vẫn lựa chọn mua Lamborghini Urus nhập khẩu qua đơn vị tư nhân.

Một đơn vị nhập khẩu xe hơi tư nhân có tiếng tại Hà Nội mới đây đã chia sẻ những hình ảnh của chiếc Lamborghini Urus màu đen hầm hố vừa được khui cont tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là chiếc Urus màu đen thứ hai cập bến nước ta, sau khi chiếc màu đen đầu tiên về nước từ đầu năm 2020 và thuộc sở hữu của đại gia Dương ‘Kon’ đất Hà thành.

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-1

Điểm khác biệt chính ở ngoại thất giữa hai chiếc Lamborghini Urus màu đen này nằm ở tùy chọn la-zăng. Trong khi chiếc đầu tiên có bộ mâm 5 chấu kép sơn đen đồng bộ với diện mạo thì chiếc thứ hai lại dùng bộ mâm 5 chấu kép có thiết kế tương tự, nhưng kết hợp hai tông màu sáng ở bề mặt và màu tối phía trong. Cả hai chiếc đều trang bị cùm phanh màu đỏ nổi bật.

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-2

Lamborghini Urus của Dương ‘Kon’

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-3

Lamborghini Urus mới về nước

Bộ khuếch tán đuôi xe sơn đen liền mạch với thân xe, đi kèm hệ thống ống xả thể thao. Chiếc Urus của đại gia Hà Nội cũng có tùy chọn ống xả thể thao, tuy nhiên bộ khuếch tán được sơn màu bạc làm tăng điểm nhấn hơn cho xe.

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-4 lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-5

Khác với chiếc Lamborghini Urus màu đen của Dương ‘Kon’ sử dụng tông màu đen chủ đạo trong cabin, chiếc Urus màu đen này có khoang nội thất nổi bật hơn nhờ tông màu đỏ chủ đạo kết hợp với màu đen. Chất liệu carbon xuất hiện ở táp-lô và bảng điều khiển.

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-6 lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-7

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-8 lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-9

Hiện chưa rõ giá bán chính xác của chiếc Lamborghini Urus này sau khi ra biển trắng, tuy nhiên con số sẽ không dưới 20 tỷ đồng bởi trước đó, rất nhiều chiếc Urus đã về nước với giá lăn bánh sau thuế khoảng 24-25 tỷ đồng thông qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân khác nhau.

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-10 lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-11

Mức giá này cao hơn khá nhiều so với nhập khẩu chính hãng, bởi đại lý chính hãng mới nhất của Lamborghini đã chốt giá 13,1 tỷ cho phiên bản cũ và 14,1 tỷ với bản nâng cấp 2022 mới nhất. Tuy nhiên, thời gian bàn giao xe cho khách hàng từ 6 tháng đến 1 năm khiến nhiều đại gia Việt vẫn lựa chọn đại lý tư nhân để đặt xe.

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-12

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Lamborghini Urus là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít, sản sinh sức mạnh tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa lên đến 305 km/h.

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-13 lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-14

lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-15 lamborghini-urus-mau-den-thu-hai-cafeautovn-16

Ảnh: Manh Tran, Cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.