Độ xe, Thị trường ô tô, - 09/08/2023 01:00 PM
Với ngoại hình thể thao hơn nhờ các chi tiết mới nhưng màu sơn của Hyundai Creta phiên bản Adventure 2023 sẽ khiến không ít người thích thú.

Sau Knight Edition thì Adventure là phiên bản đặc biệt thứ 2 của Hyundai Creta tại thị trường Ấn Độ. Xe vẫn dùng động cơ xăng 1.5L cho công suất 115 mã lực, 144Nm đi kèm với tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc vô cấp CVT nhưng có điểm nhấn từ ngoại thất và nội thất.

hyundai-creta-co-phien-ban-moi-gan-guoc-manh-me-nhung-lai-co-mau-son-doc-la

Cụ thể Hyundai Creta Adventure 2023 có ngoại hình thể thao hơn nhờ các chi tiết được sơn tối màu như lưới tản nhiệt, logo, ốp cản trước/sau/bên sườn, ốp gương chiếu hậu, vành hợp kim 17 inch, hốc đèn sương mù và cột C cùng logo "Adventure" ở phần trước.

hyundai-creta-co-phien-ban-moi-gan-guoc-manh-me-nhung-lai-co-mau-son-doc-la

Phiên bản Adventure 2023 có 3 màu sắc tùy chọn gồm đen Abyss Black, trắng Atlas White, xám Titan Grey và lần đầu tiên có màu xanh Ranger Khakhi mới mang lại cảm giác nhẹ nhàng và tạo sự tương phản tốt so với các chi tiết tối màu.

hyundai-creta-co-phien-ban-moi-gan-guoc-manh-me-nhung-lai-co-mau-son-doc-la

Không gian bên trong cũng được làm mới nhờ việc phối giữa màu đen chủ đạo với màu xanh Sage Green tại các vị trí như viền cửa gió điều hòa, ghế, đường viền chỉ hay phím chức năng, đi kèm đó là bộ lót sàn đặc biệt và bộ bàn đạp màu bạc mới.

hyundai-creta-co-phien-ban-moi-gan-guoc-manh-me-nhung-lai-co-mau-son-doc-la

Hyundai Creta Adventure 2023 được phân phối 2 phiên bản SX và SX-0 với mức giá quy đổi từ 434 - 511 triệu đồng, đáng chú ý phiên bản này còn có trên biển thể Alcazar cũng được xem là Creta nhưng lại có cấu hình tới 7 chỗ ngồi cùng sự khác biệt khi có tới 2 cấu hình động cơ.

Tại Việt Nam, Hyundai Creta là một trong những mẫu xe có doanh số khá cao của hãng xe Hàn nhờ các chính sách về giá. Hiện xe đã được chuyển sang lắp ráp trong nước nhờ đó mà có thêm lợi thế khi hưởng ưu đãi 50% của nhà nước. Xe được định vị trong phân khúc xe gầm cao cỡ B cạnh tranh với những đối thủ như Kia Seltos, Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Peugeot 2008, Mazda CX-3, Mazda CX-30 và Nissan Kicks.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.