Thị trường ô tô, - 22/12/2011 11:06 PM
Mới đây, Huyndai đã tiến hành cải tiến mẫu xe chiến lược Sonata. Với sự cải tiến nhẹ nhàng kết hợp với kiểu dáng định hình bắt mắt khiến cho chiếc xe đến từ xứ sở kim chi trở nên hấp đẫn hơn.

Ngoại hình Sonata được lấy cảm hứng từ triết lý “điêu khắc dòng chảy” với những đường cong mềm mại, uyển chuyển như những dòng chảy của tự nhiên. Điểm cải tiến mới nhất của Sonata 2012 nằm ở lưới tản nhiệt  được thiết kế lại, giảm bớt một số chi tiết Crôm ở trên và bên cạnh. Đèn hậu được trang bị thêm đèn LED, bộ la-zăng trong đó có một bộ đa chấu 18-inch và chụp gương cửa thiết kế hoàn toàn mới. Toàn bộ Sonata 2012 được bao phủ bởi lớp sơn đặc biệt được áp dụng công nghệ tiên tiến giúp Sonata mới bền màu cùng thời gian cũng như giảm thiểu sự ăn mòn, rỉ sét do tác động từ bên ngoài. Loại kính dùng cho Sonata bản 2012 có khả năng ngăn tia UV từ ánh sáng mặt trời vào bên trong, đồng thời tăng khả năng hiển thị giúp người sử dụng quan sát dễ dàng hơn.

Huyndai Sonata mới sở hữu 6 màu sắ thời trang gồm: Trắng, đỏ, đen, xanh, bạc và ghi.

Nội thất Sonata 2012 được cách tân nhẹ nhàng, với chất liệu nội thất cao cấp hơn, hệ thống thông tin liên lạc mới với màn hình hiển thị cỡ lớn. Các thiết bị tiêu chuẩn của Sonata như: Hệ thống điều khiển bằng giọng nói, ghế điều chỉnh điện mang lại cảm giác toải mái, hệ thống định vị giúp người sử dụng dễ dàng tìm vị trí như: Cây xăng, ngân hàng, trung tâm thương mại…Hệ thống giải trí AM, FM, XM, CD, MP3, cổng kết nối iPod, USB đi kèm cùng dàn 6 loa thỏa mản nhu cầu giải trí cho người sử dụng. Với mục tiêu mang tới những chuyến đi thoải mái nhất, Huyndai đã thiết kế cho Sonata hệ thống ghế ngồi thông minh. Ghế lái có khả năng điều chỉnh 8 hướng, ghế trước và hàng ghế sau được thiết kế giảm đi sự khó chịu và mệt mỏi trong những chuyến đi xa.

Sở hữu Sonata bản 2012 khách hàng có hai sự lựa chọn về động cơ. Động cơ 2.4l dung tích 2395cc cho công suất tối đa 198 mã lực tại 6300 vòng/phút, mô-mem xoắn 184 tại 4250 vòng/phút. Khối động cơ 2.0l dung tích 1998cc cho công suất tối đa đạt 274 mã lực tại vòng tua 6000 vòng/phút và mô-mem xoắn cực đại 269Nm tại 1750 đến 4500 vòng/phút.

Huyndai trang bị cho Sonata phiên bản 2012 hệ thống an toàn tiêu chuẩn bao gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng lực phanh điện tử (EBD), hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp, hệ thống túi khí gồm túi khí cho người lái và hành khách phía trước, túi khí hai bên hàng ghế, hệ thống giám sát áp suất lốp…

Sonata 2012 được bán với giá dao động từ 16.695 USD đến 26.345 USD cho từng phiên bản.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.