Xe mới ra mắt, Xe mới, - 12/02/2024 02:45 PM
Sau thời gian chờ đợi, biến thể Hatchback của Honda City chính thức ra mắt tại thị trường Thái Lan với giá bán quy đổi từ 407 - 543 triệu đồng cho 5 phiên bản bán ra.

Honda đã chính thức giới thiệu dòng xe City Hatchback phiên bản nâng cấp ở thị trường Thái Lan, đây cũng là mẫu xe hatchback hạng B đô thị có phần phổ biến ở nước này. Phiên bản 2024 được thiết kế có phần thể thao hơn khi có lưới tản nhiệt có họa tiết lượn sóng, kích thước cũng có phần lớn hơn.

honda-city-hatchback-2024-ra-mat-tai-thai-them-vai-chi-tiet-lieu-co-hap-dan-nguoi-viet

Phiên bản RS sẽ có thêm cản trước và cản sau được tinh chỉnh đi kèm đèn Led sương mù, cánh gió phía sau cùng bộ mâm hợp kim 16 inch. Các phiên bản khác chỉ được trang bị mâm hợp kiu tiêu chuẩn đều có chung kích thước 15 inch.

Ngoài ra, bản RS cũng bổ sung thêm nẹp vắt ngang đầu xe và ốp gương chiếu hậu sơn màu đen. Trên lưới tản nhiệt và cửa cốp sau vẫn có logo "RS" màu đỏ như đặc điểm nhận dạng. Đồng thời bổ sung thêm màu sơn xanh dương Brilliant Sporty Blue đi kèm với nóc màu đen tương phản.

honda-city-hatchback-2024-ra-mat-tai-thai-them-vai-chi-tiet-lieu-co-hap-dan-nguoi-viet

Những trang bị còn lại như đèn pha Led, tích hợp dải đèn Led định vị ban ngày, đèn pha tự động bật/tắt, đèn hậu LED, tay nắm cửa sơn cùng màu thân xe, ăng ten vây cá mập, gương chiếu hậu chỉnh điện/gập điện/tích hợp đèn báo rẽ vẫn được giữ nguyên như cũ.

Không gian bên trong của Honda City Hatchback 2024 không có nhiều thay đổi. Bản RS có ghế bọc da kèm chỉ khâu đỏ thay vì bọc nỉ như trước. Hàng ghế sau của xe có thể gập 60:40, có thể sắp xếp theo 4 chế độ, bao gồm Utility Mode, Long Mode, Tall Mode và Refresh Mode, để tăng tính linh hoạt cho nội thất.

honda-city-hatchback-2024-ra-mat-tai-thai-them-vai-chi-tiet-lieu-co-hap-dan-nguoi-viet

Xe cũng được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ analog với màn hình màu TFT 4.2 inch trong khi ghế sau có thêm 2 cổng USB Type C mới. Còn lại các trang bị tương tự như thế hệ trước.

Về an toàn, bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn thì Honda City Hatchback 2024 còn có thêm gói công nghệ Honda Sensing tiêu chuẩn ở mọi phiên bản, gồm các tính năng như phanh giảm thiểu va chạm, giảm thiểu chuyển làn đường kiêm hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, đèn pha tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo khi phương tiện phía trước khởi hành.

honda-city-hatchback-2024-ra-mat-tai-thai-them-vai-chi-tiet-lieu-co-hap-dan-nguoi-viet

Honda City Hatchback 2024 vẫn sử dụng động cơ 1.0L tăng áp cho công suất 122 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm. Ngoài ra còn có thêm hệ truyền động hybrid e:HEV với máy xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh dung tích 1.5L cho công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện mạnh 109 mã lực và 253 Nm. Ngoài ra, động cơ xăng còn tích hợp với 1 mô-tơ điện khác đóng vai trò như máy phát điện và bộ đề.

Tại thị trường Thái Lan, Honda City Hatchback 2024 có 5 phiên bản và giá bán quy đổi từ 407 đến 543 triệu đồng. Tại Việt Nam, Honda vẫn phân phối City phiên bản sedan với giá bán từ 559 triệu - 609 triệu, đồng thời chưa có thông tin nào về biến thể Hatchback.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.