Xe điện, - 20/09/2024 10:53 AM
Không rõ lý do, một chiếc xe điện thể thao mang nhãn hiệu Audi bất ngờ bốc cháy ngay tại một đại lý ở bang Indiana - Mỹ.

Theo truyền thông địa phương, một chiếc Audi E-Tron GT gây thu hút sự chú ý khi bất ngờ bốc cháy, đáng chú ý sự việc xảy ra tại một đại lý ở Indiana - Mỹ, đồng thời lại nằm trên cầu nâng đã gây ra nhiều khó khăn trong việc ngăn chặn.

xe-sang-audi-e-tron-gt-bat-ngo-boc-hoa-tai-dai-ly

Mặc dù chuông báo cháy đã vang lên, hệ thống chữa cháy đã hoạt động nhằm hạn chế sự ảnh hưởng, nhưng với đặc thù của pin xe điện thì việc dập tắt cũng như kiểm soát đám cháy mất rất nhiều thời gian bởi lượng khói phủ dày đặt.

xe-sang-audi-e-tron-gt-bat-ngo-boc-hoa-tai-dai-ly

Một số thông tin cho biết đã có hơn 10 người lính cứu hỏa phối hợp để khống chế ngọn lửa, đồng thời tìm cách di dời chiếc xe ra khỏi đại lý. Sau vụ việc, chiếc Audi gần như bị hư hỏng toàn bộ, may mắn vụ cháy không bị lây lan, ảnh hưởng đến những chiếc xe khác trong khu vực bảo dưỡng.

xe-sang-audi-e-tron-gt-bat-ngo-boc-hoa-tai-dai-ly xe-sang-audi-e-tron-gt-bat-ngo-boc-hoa-tai-dai-ly

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa được công bố. Trước đó, mẫu Audi E-Tron GT từng nằm trong diện triệu hồi vì lo ngại về hỏa hoạn. Cụ thể hơn vào tháng 3, đã có 1.042 xe Audi E-Tron GT từng nhận thông báo triệu hồi về hệ thống pin điện áp cao có thể bị đoản mạch và gây ra hỏa hoạn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.