Khám Phá, - 22/12/2019 04:35 PM
Chắc hẳn những hình ảnh xe bán đồ uống dưới đây sẽ làm bạn thích thú, và chúng xuất hiện tại chính đất nước Việt Nam – thành phố biển Vũng Tàu.

Xuất hiện tại ven biển cách đây 1 năm, những chiếc xe này không chỉ làm ra món đồ uống ngon mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch cũng như dân địa phương bởi ngoại hình xe bán hàng vô cùng độc đáo.

xecafevt-cafeautovn-1

Những chiếc xe này ban đầu không phải xe chuyên dụng, mà chúng chỉ là xe tải chở hàng, xe minibus. Điển hình là chiếc Mercedes-Benz Sprinter của chị Chi – anh Phú (chủ cửa hàng AMG Tea) với ngoại thất màu hồng bắt mắt.

xecafevt-cafeautovn-2

Theo lời kể của chị Chi, chiếc minibus mang thương hiệu “ngôi sao ba cánh” – Mercedes-Benz – được chị mua lại với giá hơn 200 triệu đồng, đã được hoán cải thành xe tải.

xecafevt-cafeautovn-3

xecafevt-cafeautovn-4

Sự độc đáo không chỉ đến từ ngoại thất màu hồng cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh trên xe mà bên trong là cả một thế giới tạo ra đồ uống. Chi phí để sơn lại chiếc xe được chị Chi tiết lộ khoảng 15 triệu đồng.

xecafevt-cafeautovn-5

Chủ nhân của chiếc xe cho biết, khách hàng đến với quán không chỉ vì đồ uống ngon mà còn vì tò mò. Khá nhiều khách du lịch đến với thành phố biển Vũng Tàu ghé qua đây đều lưu lại một vài bức hình với chiếc xe “hiếm có, khó tìm” này.

xecafevt-cafeautovn-6

Kế bên chiếc xe bán café là chiếc xe tải Hyundai bán kem của anh Phú. Anh tâm sự, trước khi đến với công việc này, anh từng làm nhân viên ngân hàng. Tuy nhiên, vì muốn tự làm chủ bản thân, anh dành dụm vốn về mua xe và tân trang lại.

xecafevt-cafeautovn-7

xecafevt-cafeautovn-8

Trời về đêm, những chiếc xe còn thu hút hơn với thứ ánh sáng đặc biệt phát ra xung quanh xe. “Cặp đôi” xe bán hàng độc, lạ này bắt đầu mở cửa từ 4 giờ chiều tới khi hết khách thì lăn bánh về, đôi khi mở đến 1-2 giờ sáng.

xecafevt-cafeautovn-9

Với nhiều bạn trẻ lần đầu đến đây thì những chiếc xe ngộ nghĩnh, đặc biệt này lại là địa điểm check-in thú vị bên cạnh Ngọn hải đăng, Hồ đá xanh, Đồi con Heo của thành phố Vũng Tàu.

xecafevt-cafeautovn-10

xecafevt-cafeautovn-11

xecafevt-cafeautovn-12

Ảnh: T.P.T, AMG Milk Tea

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.