Triệu hồi xe, - 23/09/2024 01:55 PM
Jeep Vietnam Automobiles vừa thông báo triệu hồi để sửa lỗi liên quan đến phuộc sau trên 12 chiếc Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam.

Trước đó, dòng xe Jeep Grand Cherokee đã có thông báo triệu hồi trên toàn cầu và mới đây thông qua Công ty TNHH Thương Mại JVA (Jeep Vietnam Automobiles) - nhà nhập khẩu, phân phối ô tô Jeep tại Việt Nam vừa thông báo đợt triệu hồi Jeep Grand Cherokee L.

vi-loi-phuoc-sau-12-xe-jeep-tai-viet-nam-phai-trieu-hoi

Theo Cục Đăng kiểm, đợt triệu hồi này liên quan đến 12 chiếc Jeep Grand Cherokee L được hãng xác định sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 10.2022- 5.2023 và đã được bàn giao đến tay người dùng thông qua Công ty TNHH Thương Mại JVA.

Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này xuất phát từ lò xo cuộn phía sau trên một số xe có thể được lắp đặt không đúng cách khiến bộ phận này có thể bị tách rời khi xe đang chạy trên đường, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác, tăng nguy cơ va chạm hoặc thương tích cho người tham gia giao thông trong một số trường hợp.

vi-loi-phuoc-sau-12-xe-jeep-tai-viet-nam-phai-trieu-hoi

Jeep tại Việt Nam khuyến cáo người dùng sử dụng Jeep Grand Cherokee L nên liên hệ với hãng nếu phát hiện có âm thanh lạ xuất phía từ phía sau xe. Jeep cũng đưa ra phương án khắc phục bằng cách triệu hồi để kiểm tra sửa chữa lò xo phuộc sau trên các xe Jeep Grand Cherokee L bị ảnh hưởng.

Quá trình sửa chữa mỗi xe Jeep Grand Cherokee L thuộc diện triệu hồi dự kiến kéo dài 3,5 giờ. Đợt triệu hồi này sẽ kéo dài từ ngày 1.8.2024 - 1.9.2025. Trước đó, Jeep Grand Cherokee L cũng từng triệu hồi vì lỗi liên quan đến trục lái.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.