Khám Phá, - 24/04/2014 04:40 PM
Cùng chiêm ngưỡng mẫu xe kết hợp xuất sắc giữa tính nghệ thuật, kỹ nghệ thủ công và sức mạnh động cơ.

Valtoron là một xưởng cơ khí nhỏ ở Tây Ban Nha làm chủ bởi anh em Pablo và Carlos nhà Delgado. Vì là một xưởng độ xe gia đình nhưng những tác phẩm họ làm ra đều mang tính nghệ thuật và thủ công cao, tuy không kém phần chuyên nghiệp.

Và chiếc La Bestia lấy nền tảng từ mẫu Kawasaki Z1000r đời chính là mẫu xe minh chứng cho tài năng và tinh thần nghệ thuật của họ.

Với phần đuôi từ chiếc Z900, kết hợp cùng động cơ cỡ lớn 1327 phân khối, bộ tăng áp Rajay F40 và phần đầu của chiếc Z1000r, chiếc La Bestia đã bắt đầu hình thành những nét đầu tiên. Các chi tiết còn lại như bộ ly hợp tăng cường, cam hiệu suất cao, bộ piston và phuộc hơi đều đến từ những nhãn hàng nổi tiếng vể sức mạnh và độ bền. Để tạo thành con “quái vật” nhỏ này, xưởng độ Valtoron đã phải mở rộng khung gầm cho xe để cân bằng với hiệu suất động cơ, giúp xe không bị nhấc bánh và mất thăng bằng.

Mặt trước xe được bao phủ bởi bộ đèn và phần đầu cơ bản của chiếc Yamaha FZR600, nối liền với nó bộ mâm Marvic Magnesium sáng bóng kết hợp cùng bộ phanh Brembo, đĩa KZ900. Trong khi đó, phần sau của xe được trang bị bộ phanh Brembo kết hợp cùng phuộckhí của Fournales.

Sức mạnh của chiếc La Bestia sẽ khiến nhiều người ấn tượng, nhưng giá trị của xe nằm trong thiết kế body mềm mại và hoàn hảo của nó. Hai người thợ tài hoa đã dùng đến kỹ thuật đúc đất sét (thường dùng trong công nghiệp ô tô) để tạo nên từng bộ phận cho thân xe. Các bộ phận này bao gồm: phần khung nguyên khối, chắn bùn trước, bảo vệ pô, bọc body…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.