Với tham vọng tiên phong trong việc kết hợp dữ liệu giao thông và dẫn đường, Vietmap đã trình làng ứng dụng Hybrid Vietmap Live giúp người lái có thể an tâm hơn khi lái xe chưa kể có thể đồng bộ với các phụ kiện ô tô khác.

Với hơn 17 năm hoạt động, Vietmap đã và đang từng bước khẳng định vị thể của mình trong lĩnh vực bản đồ số. Từ cuối năm 2021, Vietmap tập trung nghiên cứu và xây dựng ứng dụng dẫn đường Vietmap Live và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người dùng khi có thể kết nối với màn hình hiển thị kính lái thông Hud để sử dụng dẫn đường, cảnh báo biển báo giao thông và hiển thị thông số xe.

nên lỡ có mấy câu mà mang tính đau lòng

Trong năm 2023, ứng dụng dẫn đường hybrid Vietmap Live đã chính thức hoạt động độc lập trên điện thoại dùng với nhiều tính năng và tiện ích mở rộng nhằm mang đến những trải nghiệm cho người dùng. Ngoài ra, ứng dụng nào còn tích hợp vào các phụ kiện chiến lược như màn hình android Teyes CC3, Android Box BS10,… cùng định hướng đây là ứng dụng chuyên biệt cho người dùng.

nên lỡ có mấy câu mà mang tính đau lòng

Tuy nhiên vẫn còn khá nhiều khó khăn như hệ thống giao thông có phần phức tạp, thường xuyên thay đổi buộc Vietmap phải có những thích ứng kịp thời với phương án cập nhật dữ liệu 1 tuần / 1 lần kết hợp với dữ liệu giao thông từ hệ thống camera quan sát giao thông để mang lại trải nghiệm tối ưu nhất.

nên lỡ có mấy câu mà mang tính đau lòng

Ngoài tính năng dẫn đường và cảnh báo giao thông thì Vietmap Live còn tối ưu hơn khi có thể cảnh báo đoạn đường cấm dừng đỗ, cấm rẽ theo từng khung giờ, cấm ô tô đậu theo ngày chẵn/ lẻ, cảnh báo giao thông giúp người lái yên tâm hơn.

nên lỡ có mấy câu mà mang tính đau lòng

Không chỉ dừng lại ở “cảnh báo tốc độ giới hạn”, sắp tới còn có thể để xuất các bãi đỗ xe ô tô gần đó và hiển thị linh hoạt các thông báo cấm rẻ/ hiệu lệnh theo khung giờ để tối ưu hơn đúng với tham vọng tạo thành 1 người trợ lý lý tưởng cho người dùng khi tham gia giao thông.

nên lỡ có mấy câu mà mang tính đau lòng

Trong tương lai Vietmap Live sẽ có thể có mặt trên Apple Carplay giúp đồng bộ giao diện và thông tin giữa các màn hình xe và điện thoại mang đến những trải nghiệm người dùng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn cùng tham vọng vượt mặt các ứng dụng đình đám khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.