Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, KPT 400 còn được Lifan trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại trên thị trường hiện nay.

Triển lãm mô tô Thâm Quyến (Shenzhen Motor Expo) đang là sự kiện thu hút nhiều nhà sản xuất xe máy hàng đầu của Trung Quốc giới thiệu các sản phẩm mới của mình. Trong đó Lifan KPT 400 đang là chiếc xe có được chú ý của đông đảo người tham gia bởi thiết kế đặc biệt cùng với loạt các trang bị hiện đại trên dòng xe này. 

KPT400.cafeauto

Là một chiếc xe đậm chất adventure, với thiết kế vuông vức KPT 400 khiến người ta liên tưởng ngay tới Pan America - chiếc xe đình đám của thương hiệu Harley-Davidson. Xe sở hữu cụm đèn pha ba bóng xếp trong ô chữ nhật, sử dụng công nghệ LED vẫn đảm bảo đủ độ sáng cho khả năng vận hành dưới điều kiện trời thiếu sáng. KPT 400 sở hữu yên xe võng, tay lái cao có kèm kính chắn gió lẫn chắn gió cho tay giúp tạo tư thế lái thoải mái cho đường dài. 

KPT400

Bên cạnh đó, KPT 400 cũng được trang bị đồng hồ TFT hiển thị đầy đủ các thông số. Ngoài ra, cụm đồng hồ này cũng có khả năng kết nối với smartphone thông qua bluetooth để hiển thị các thông báo của smartphone trên đồng hồ, đồng thời kiểm soát tình trạng xe tốt hơn thông qua ứng dụng trên điện thoại. KPT 400 cũng được trang bị bộ vành đúc và lốp đa dụng có thể di chuyển trên cả những địa hình offroad nhất định, đặc biệt phù hợp cho mục đích đi phượt đường dài. 

KPT400

Các trang bị khác trên xe bao gồm giảm xóc trước Upside Down và giảm xóc sau là cánh tay đòn đơn có thể tùy chỉnh đa cấp độ giúp mang tới khả năng vận hành thoải mái nhất cho người sử dụng. Xe cũng được trang bị phanh đĩa trước kép và phanh đĩa sau đơn, tất cả đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. 

KPT400

Về sức mạnh, KPT 400 được trang bị động cơ 2 xy lanh thẳng hàng với tổng dung tích 400cc làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh công suất cực đại là 42.8 mã lực tại 9500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 35 Nm tại 7500 vòng/phút, được biết tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 158km/h. 

Giá bán của Lifan KPT 400 được ấn định từ 105 triệu đồng - một mức giá khá tốt nếu so sánh với những gì mà mẫu xe này được trang bị. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.