Trong tiếng Pháp, Pur Sang có nghĩa là “thuần huyết’. Bugatti chỉ chế tạo đúng 5 chiếc Pur Sang vào năm 2008. Dựa trên nền tảng của chiếc Bugatti Veyron nổi tiếng, Pur Sang được thiết kế để trở nên hấp dẫn hơn hẳn người tiền nhiệm. Mẫu xe này được cải tiến nhiều mặt để giảm trọng lượng, ước tính bớt khoảng 90 kg so với Veyron bản thường.
Không nằm ngoài dự đoán, cả 5 chiếc Pur Sang đã bán hết trong vòng chưa đầy 24 giờ kể từ khi ra mắt. Trong quá trình chế tạo chiếc xe này, carbon và nhôm đã được pha trộn với nhau để tạo ra ngoại thất hai tông màu mà không cần sơn. Do đó, Very Pur Sang được coi là một trong những chiếc xe hiếm nhất trên thế giới cả về số lượng lẫn công nghệ.
Thiết kế hình giọt nước của Bugatti Type 57 là đặc điểm đáng chú ý nhất thể hiện phong cách hoài cổ (retro) của mẫu xe này. Ước tính đã có khoảng 800 chiếc xe với nhiều phiên bản khác nhau của Bugatti Type 57 SC được sản xuất. Không có gì ngạc nhiên khi Type 57 SC thường xuất hiện trong danh sách những chiếc xe có giá trị nhất thế giới. Một chiếc Bugatti Type 57 SC Atlantic sản xuất năm 1936 đã được bán với số tiền đáng kinh ngạc là 40 triệu USD (921 tỷ đồng) trong một cuộc đấu giá vào năm 2018.
Veyron Grand Sport Red là một chiếc siêu xe đặc biệt khác từng được Bugatti giới thiệu. Chỉ 108 chiếc Grand Sport Red Edition xuất xưởng với động cơ W16 8.0L nổi tiếng sản sinh công suất 1001 mã lực.
Điều khiến Bugatti Veyron Grand Sport Red Edition trở nên nổi bật chính là thiết kế mui trần và màu sơn đỏ. Đây là đặc điểm không phổ biến trên một chiếc Buggati thông thường.
Ông Ettore Bugatti – người sáng lập Bugatti - yêu thích những thứ độc đáo và điều này thể hiện rõ qua những gì ông đã đạt được trong sự nghiệp của mình. Di sản của ông vẫn tiếp tục khi công ty chế tạo ra những chiếc xe có một không hai như Bugatti Veyron Grand Sport L'Or Blanc.
Chiếc xe độc bản được bao phủ bởi lớp họa tiết bắt mắt và trang bị động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8,0 lít sản sinh 1.001 mã lực. Mức giá 2,5 triệu USD không phải là điều gì quá bất ngờ và cũng không có gì đáng ngạc nhiên khi một đại gia Arab Saudi được cho là chủ sở hữu đầu tiên của chiếc xe này.
La Voiture Noire là một siêu xe độc bản khác của Bugatti với giá bán gần 18,9 triệu USD (435 tỷ đồng). Đắt giá là vậy nhưng chiếc xe này đã bị mua đứt từ trước khi mọi người biết đến.
Bugatti La Voiture Noire được cho là đã về tay ngôi sao bóng đá châu Âu Cristiano Ronaldo, một người đam mê xe Bugatti cuồng nhiệt. Ronaldo hẳn sẽ rất hài lòng khi lái thử chiếc xe chỉ mất 2,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Bên cạnh đó, động cơ của La Voiture Noire có khả năng sản sinh 1.500 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.
Với mức giá 9 triệu USD, chỉ có giới siêu giàu trên Trái đất mới có thể sở hữu Bugatti Centodieci. Về cơ bản, Bugatti Centodieci sử dụng nền tảng của Chiron và có công suất 1.578 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm. Centedioci được chế tạo nhằm kỷ niệm 110 năm thành lập công ty và có nhiều thay đổi về ngoại hình để tạo sự khác biệt với Chiron.
Sự kết hợp giữa chất liệu sợi carbon màu xanh lam và màu sơn trắng ngọc trai trên ngoại thất và nội thất chính là điều làm nên sự khác biệt của Veyron Grand Sport Royal Dark Blue so với những chiếc Veyron thể thao.
Veyron Grand Sport Royal Dark Blue ra mắt lần đầu tại Geneva Motor Show năm 2010 và cũng như nhiều bản Bugatti giới hạn khác, chúng đã lặng lẽ về tay những người chủ giàu có và kín tiếng trên thế giới.
Mansory là một công ty độ xe cao cấp của Đức và có hứng thú đặc biệt với ô tô Bugatti. Qua tay Mansory, xe Bugatti thường trở thành những siêu phẩm hầm hố với ngoại hình hấp dẫn.
Mới đây, Mansory đã biến 3 chiếc Bugatti Veyron thành những chiếc xe hiếm nhất thế giới với ngoại hình độc nhất vô nhị. Không những vậy, động cơ gốc đã được nâng từ 1001 mã lực lên 1.110 mã lực. Việc tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất dưới 2,5 giây. Với các chỉnh sửa đến từ Mansory, ba chiếc Veyron kể trên đã bị đội giá từ 1,5 triệu USD lên 3 triệu USD (70 tỷ đồng).
Chiron Sport 110 Anniversary là phiên bản đặc biệt nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 110 của Bugatti. Mẫu xe này ra mắt vào năm 2019 với chỉ 20 chiếc được bán ra.
Được biết, Chiron Sport 110 Ans là một trong những chiếc xe có chi phí bảo hiểm đắt nhất thế giới. Bạn sẽ phải bỏ ra 50.251 USD (1,1 tỷ đồng) tiền bảo hiểm mỗi năm, tương đương với khoảng 4.188 USD (96 triệu đồng) mỗi tháng.
Meo Costantini là bạn thân của Ettore Bugatti và từng đứng đầu đội đua của Bugatti trong một thời gian. Chiếc xe giới hạn này được sản xuất vào năm 2013 nhằm tôn vinh và tri ân sự đóng góp của Meo Costantini.
Bugatti chỉ làm ra ba chiếc Veyron Legend, mỗi chiếc có giá bán khoảng 3 triệu USD (70 triệu USD). Hai chiếc Legend khác được gắn tên hai người đàn ông có ảnh hưởng lớn trong lịch sử của công ty. Hai người này là Jean Bugatti (con trai của Ettore Bugatti) và Jean-Pierre Wimille. Pierre Wimille là một tay đua đã mang về hai chiến thắng trong cuộc đua 24 Hours of LeMans cho Bugatti trong những năm 1930.
Bugatti giới thiệu một chiếc siêu xe Chiron được lắp ráp hoàn toàn từ các mảnh ghép LEGO và có thể chạy được.
Ngoài chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans, dân chơi Campuchia này còn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari triệu đô khác.
Sau khi giao chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ cuối cùng tới tay khách hàng, những người muốn sở hữu mẫu xe này phải mua lại với xe với giá cao ngất ngưởng.
Chỉ có ba chiếc Bugatti Chiron được mạ vàng nhằm vinh danh con gái lớn của Ettore Bugatti – nhà sáng lập thương hiệu hypercar của Pháp.
Với giá bán lên đến gần 4 triệu USD khởi điểm, có thể nói chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới hiện tại và dĩ nhiên, những món phụ tùng của nó cũng đắt đỏ không kém.