Khám Phá, - 08/04/2014 05:05 PM
Rapper Birdman một lần nữa gây "sốc" khi mua chiếc Bugatti Veyron Grand Sport trị giá gần 2 triệu USD để tặng cho Justin Bieber.

Ngôi sao được mệnh danh là “hoàng tử nhạc Pop”, Justin Bieber vừa gây xôn xao cộng đồng mạng khi anh vừa đăng tải hình ảnh của mình tạo dáng bên siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport. Theo chia sẻ của anh, đây là món quà triệu USD mà ông trùm âm nhạc Birdman vừa tặng cho mình.

Lý do cho hành động hào phóng của Birdman hiện vẫn chưa được rõ. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng món quà này được trao cho siêu sao người Canada sau một buổi thu âm của Justin Bieber tại phòng thu của Birdman.

Nếu điều này là thật thì Justin Bieber sẽ là người trẻ tuổi nhất sở hữu siêu xe Bugatti. Siêu xe này sẽ góp mặt vào bộ sưu tập xe của anh với những cái tên như Fisker Karma , Ferrari 458 , Ferrari 458 Spider và Ferrari F430.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Birdman tặng xe đắt tiền cho đồng nghiệp. Trong năm 2012, sau khi mua 3 xe hạng sang, Birdman đã tặng 2 chiếc cho đồng nghiệp. Vào giữa năm 2013, anh còn tặng một chiếc Bugatti Veyron Sang Noir cho rapper người Mỹ có tên Drake.

Trước khi mua 4 chiếc xe đắt tiền kể trên, Birdman còn trở thành chủ nhân của siêu phẩm Maybach Exelero độc nhất vô nhị trị giá lên đến 8 triệu Đô la Mỹ vào cuối năm 2011.

Theo thống kê của tạp chí Forbes hồi năm 2012, Birdman nắm trong tay tổng tài sản lên đến 400 triệu USD. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Birdman "rộng tay" sắm sửa những chiếc xế siêu sang cho mình và bạn bè, đồng nghiệp.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.