Văn hóa xe, - 06/04/2021 07:50 AM
Không chỉ nam giới, mới đây một bạn nữ 9X vừa tậu cho bản thân chiếc siêu xe Lamborghini Aventador được độ lại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhắc tới siêu xe, người ta nghĩ tới những tay chơi nổi tiếng, những công tử nhà có điều kiện kèm theo rất nhiều danh tiếng, bởi đây là bộ môn không chỉ đòi hỏi phải có tài chính mà còn thêm kinh nghiệm. Bởi thế đa phần các xe đắt tiền đều do cánh đàn ông cầm lái, mặc dù bên cạnh đó vẫn có số ít chị em cầm lái những chiếc siêu xe vốn chỉ mất vài giây để tăng tốc từ 0-100km/h.

them-mot-nang-tho-gia-nhap-hoi-sieu-xe-voi-cuc-pham-lamborghini-aventador-ban-do-tien-ty

Mới đây một vlogger đã sống và làm việc ở Mỹ từ nhỏ vừa về Việt Nam đã nhanh chóng tậu ngay cho mình chiếc siêu xe Lamborghini Aventador bản độ kỷ niệm 50 năm, đặc biệt hơn đây cũng là chiếc siêu xe đầu tiên của của cô gái 9x tại nước nhà.

Cũng không quá lạ bởi trước đó tại Mỹ, cô nàng vlogger đã từng thử qua khá nhiều dòng xe hiệu năng cao, và trước khi sở hữu Lamborghini Aventador, cô cũng được dịp trải nghiệm chiếc xe Ferrari 812 Superfast thông qua hội bạn thuộc team chơi xe khá nổi trong giới.

them-mot-nang-tho-gia-nhap-hoi-sieu-xe-voi-cuc-pham-lamborghini-aventador-ban-do-tien-ty

Mức giá của Lamborghini Aventador bản độ kỷ niệm 50 năm không được tiết lộ, tuy nhiên theo những thông tin từ những người mê xe thì giá bán không dưới 20 tỷ đồng, chỉ riêng tiền độ ngoại thất đã khoảng 1 tỷ đồng.

Nhờ bản độ này mà tạo nên sự khác biệt so với những chiếc Aventador khác, chưa kể bộ vành AG Luxury màu vàng đồng 20 inch phía trước và 21 inch phía sau, cánh gió DMC bằng carbon cỡ lớn phía sau, ống xả Capristo độ lại cho âm thanh uy lực hơn,… khiến cho không ít người nghĩ chiếc xe này được cầm lái bởi một cô nàng 9x.

https://www.youtube.com/embed/vEvBbNe3rqU

Lamborghini Aventador sở hữu khối động cơ V12 6.5L, công suất 700 mã lực, 690Nm lực kéo, hộp số 7 cấp nhờ đó chỉ mất 2.9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h. Tại Việt Nam, Lamborghini Aventador được khá nhiều đại gia ưa chuộng và gần như có đầy đủ các phiên bản như Aventador S Coupe, Aventador S Roadster, và cả SVJ với mức giá cực kỳ đắt đỏ ngoài 40 tỷ đồng, chưa kể các bản độ thửa riêng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.