Văn hóa xe, - 28/04/2021 10:35 AM
Theo đó, tối ngày 27/04/2021, trên một hội nhóm về nghề lái xe lan truyền đoạn video về việc một tài xế bị chặn đầu hành hung ngay giữa đường tại QL57, tỉnh Bến Tre.

Sự việc được camera hành trình ghi lại từ xe nạn nhân cho thấy khi đang lưu thông trên quốc lộ 57, huyện Thạnh Phú tỉnh Bến Tre hướng đi Mỏ Cày đã bấm còi khi thấy xe du lịch 16 chỗ lùi không quan sát, và có dừng lại khoảng vài giây sau đó tiếp tục đi tiếp.

tai-xe-xe-dich-vu-bi-lang-ma-hanh-hung-chi-vi-bam-coi-canh-bao-xe-16-cho-dang-lui

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu ít phút sau một ô tô hiệu Toyota Vios biển số 71A 035.46 truy đuổi, tạt đầu nhiều lần và chặn đầu xe dịch vụ giữa đường, lúc này một người đàn ông cởi trần với thái độ hung hăng, thách thức, lăng mạ và hành hung tài xế xe dịch vụ chỉ vỉ việc bấm còi xe 16 chỗ đang lùi bước.

tai-xe-xe-dich-vu-bi-lang-ma-hanh-hung-chi-vi-bam-coi-canh-bao-xe-16-cho-dang-lui

Nạn nhân chia sẻ sự việc trên hội nhóm rằng: “Mấy hữu cho mình hỏi mình chạy sai chỗ nào. Xe 16 chỗ lùi không quan sát, không ai cảnh giới. Mình thấy mình thắng lại, bấm còi. Mà xe biển số 71A 035.46 chặn xe đánh mình vậy. Ở Thạnh Phú. Bến tre á. Mấy hữu cho mình ý kiến với”.

Đoạn clip được chia sẻ nhanh chóng nhận được lượng tương tác cao bất ngờ, bởi nhiều người cho rằng đều là tài xế với nhau mà hành xử một cách quá đáng, xe 16 chỗ sai mà còn làm càn, hành vi rượt đuổi, hành hung và lăng mạ người khác là coi thường pháp luật, gây nguy hiểm tính mạng và cản trở giao thông.

Một số người khác vì bức xúc đã tìm ra thông tin người đàn ông cởi trần trong video, là chủ của một dịch vụ cho thuê xe nhanh chóng bị tẩy chay thậm chí là bị dọa truy tìm để nói chuyện phải trái cho hành vi coi thường pháp luật. Theo diễn biến mới nhất phía bên xe tấn công tài xế xe dịch vụ đã có nhã ý chủ động gặp bên bị hại để nói chuyện và xin lỗi nạn nhân nhưng chưa thống nhất được ngày giờ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.