Khám Phá, - 28/07/2019 02:18 PM
Rủi ro trên đường thì có rất nhiều nhưng vụ việc dưới đây là một trường hợp khá đặc biệt.

Theo đó, một lốp xe lăn với tốc độ cao đã gây ra vụ tai nạn kinh hoàng trên tuyến đường cao tốc 440 thuộc tiểu bang ở New Jersey, Hoa Kỳ.

Theo đài truyền hình ABC 7 cho biết, đoạn video cho thấy lốp xe đó khi gặp dãi phân cách đã nảy lên lên không trung, trước khi lao sang làn đường kế bên. Sau đó, nó cắt qua kính chiếu hậu của một ô tô đang chạy trước khi đâm thẳng vào chiếc Jeep Wrangler.

John Rice, một sĩ quan cảnh sát ở Piscataway, New Jersey, tài xế chiếc xe này nói rằng khi lần đầu tiên nhìn thấy chiếc lốp xe trước mặt, mối quan tâm hàng đầu của anh là về vợ và những đứa trẻ đang ở trong xe.

Anh ta sợ nó sẽ phá vỡ kính và gây ra thương vong cho nhưng người thân của mình. May mắn thay, chẳng có ai bị thương cả. Tuy nhiên, chiếc xe cũng đã nát bét bởi lực va chạm quá lớn.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc. Theo nhiều nhân chứng tại hiện trường thì lốp xe này có thể đến từ một chiếc xe tải chở hàng nhưng cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra câu trả lời xác chứng.

Vụ tai nạn này một lần nữa khiến chúng ta phải quan tâm đến các vấn đề an toàn khi lái xe trên đường. “Tai bay vạ gió” là điều mà chẳng ai có thể ngờ trước được. Vì vậy, hãy trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân cũng như người ngồi bên trong xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.