Khám Phá, - 10/08/2021 10:10 AM
Dịch bệnh đã khiến nhiều người ở trong nhà 24/7 không ló mặt ra ngoài đường, và xe cộ cũng không ngoại lệ khi phải “đắp chiếu” thường xuyên.

Bộ đôi siêu xe, xe thể thao được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường yêu thích

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chia sẻ những khoảnh khắc thú vị với hai chiếc Ferrari F8 Tributo và chiếc Mercedes-AMG GT R được mang ra tắm nắng trước cửa nhà. Đây là hai chiếc siêu xe, xe thể thao mà vị doanh nhân phố núi thường xuyên cầm lái ra phố bên cạnh chiếc Mercedes-AMG G63.

danxequoccuong-cafeautovn-1

Không chỉ được biết đến là một dân chơi xe có tiếng tại Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường còn nổi tiếng nhờ sở thích chăm sóc chiếc “xế cưng” của mình khi garage nhà anh có hẳn các thiết bị để rửa xe không thua kém gì các garage chăm sóc xe chuyên nghiệp.

danxequoccuong-cafeautovn-2

 

Ferrari F8 Tributo trị giá triệu đô của doanh nhân phố núi

Xuất hiện lần đầu trên phố hồi tháng 6-2020, chiếc Ferrari F8 Tributo của doanh nhân này đã gây sốt thời điểm bấy giờ khi đây là chiếc F8 đầu tiên tại Việt Nam. Giá bán của chiếc xe không được tiết lộ, tuy nhiên số tiền bỏ ra sẽ không dưới 1 triệu USD (~23 tỷ VNĐ).

danxequoccuong-cafeautovn-3

Ferrari F8 Tributo được trang bị động cơ V8 dung tích 3.9 lít tăng áp kép, sản sinh sức mạnh 720 mã lực và mô-men xoắn 770Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,9 giây (giảm 0,1 giây so với 488 GTB), 0-200 km/h trong 7,8 giây (giảm 0,5 giây so với GTB). F8 Tributo mới có tốc độ tối đa 340 km/h, nhanh hơn mẫu xe mà nó thay thế khoảng 10 km/h.

danxequoccuong-cafeautovn-4

 

Mercedes-AMG GT R cực hiếm trị giá hơn 12 tỷ nằm chung garage xe khủng

Bên cạnh chiếc F8 Tributo, Mercedes-AMG GT R là mẫu xe thể thao được ông xã của hoa hậu Đàm Thu Trang sử dụng trong nhiều lần xuống phố. Chiếc xe này được anh tậu về garage chỉ ngay sau chiếc Ferrari F8 một thời gian. Giá bán của xe được Mercedes-Benz chính hãng công bố chưa tới 12 tỷ đồng.

danxequoccuong-cafeautovn-5

Doanh nhân phố núi đã cầm lái chiếc xe thể thao này xuống phố lần đầu với Trưởng đoàn Car Passion cùng chiếc McLaren 720S Spider màu đỏ. Mercedes-AMG GT R sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép với cụm turbo được bố trí theo kiểu “hot inside V” cho công suất 585 mã lực, 700Nm lực kéo đi cùng hộp số ly hợp kép AMG 7G-DCT giúp tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.6 giây và tối đa 318km/h.

danxequoccuong-cafeautovn-6

 

Sắp tới doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đón thêm chiếc Ferrari SF90 trên 30 tỷ

Tính đến thời điểm hiện tại, garage của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đang có tới 7 chiếc ô tô bao gồm 1 chiếc Ferrari F8 Tributo, 1 chiếc Mercedes-AMG GT R, 1 chiếc Mercedes-AMG G63, 2 chiếc Mercedes-Benz V 250, 1 chiếc MINI Cooper và cuối cùng là chiếc Rolls-Royce Wraith.

danxequoccuong-cafeautovn-7

Sắp tới anh còn đón thêm chiếc Ferrari SF90 Spider được đặt thông qua đại lý chính hãng, với màu sơn xanh dương bắt mắt. Dự kiến đây sẽ là chiếc Ferrari SF90 Spider đầu tiên về Việt Nam, với giá bán khoảng trên 30 tỷ đồng.

danxequoccuong-cafeautovn-8

 

Ảnh: FBNV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.