Khám Phá, - 07/12/2016 12:43 AM
Siêu xe Pagani Zonda Zozo độc nhất vô nhị đã bị hư hỏng khá nặng tại Nhật Bản sau khi va chạm với một chiếc sedan siêu sang Maybach.

sieu-xe-pagani-zonda-zozo-doc-nhat-vo-nhi-nat-dau-tai-nhat-ban

Hiện trường Pagani Zonda Zozo gặp nạn.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn chưa được tiết lộ. Theo những hình ảnh tại hiện trường Pagani Zonda Zozo bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu xe đặc biệt là cản trước và nắp ca pô. Trong khi đó, chiếc Maybach dường như không bị hư hỏng nhiều. Rất may không có thương vong về người trong vụ va chạm trên.

Chiếc Pagani Zonda Zozo xấu số trên thuộc sở hữu của Yusaku Maezawa, nhà sáng lập của hãng bán lẻ trực tuyến Zozotown. Khi đặt hàng mẫu xe này vị doanh nhân 41 tuổi người Nhật đã cá nhân hóa để Pagani Zonda Zozo trở thành mẫu xe độc nhất vô nhị. Mẫu siêu xe này có ngoại thất màu tím và đen từ sợi carbon mang phong cách giống Zonda 760LH của tay đua lừng danh Lewis Hamilton. Đặc biệt, Zonda Zozo còn có phần ốp 2 bánh sau thiết kế độc quyền, đèn hậu màu đen với dải đèn LED hình chữ L.

Siêu xe Pagani Zonda Zozo khi chưa gặp nạn.

Pagani Zonda Zozo được trang bị động cơ V12, 7.3 lít cho công suất tối đa 750 mã lực, siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 3 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Chỉ có 135 chiếc Pagani Zonda trên toàn thế giới được xuất xưởng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.