Như vậy, shipper sẽ không được lựa chọn chuyến xe, không hủy chuyến khi không có lý do hợp lý. Trường hợp hủy quá nhiều chuyến, tài xế sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn.
Theo Grab, sự thay đổi này nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của người dùng trong bối cảnh khan hiếm shipper.
Tương tự, Ahamove cũng ra chính sách mới khuyến khích shipper hoạt động nhiều hơn cho shipper mở app liên tục trong 2 giờ sẽ nhận tối đa cùng một lúc 5 đơn hàng và mỗi đơn hàng tối đa chỉ được 2 gói hàng.
Theo Ahamove, tăng thêm đơn hàng cùng một lúc sẽ tối ưu tuyến đường giao hàng và tăng thu nhập cho tài xế.
Ứng dụng Loship áp dụng chính sách tăng gấp đôi thu nhập tối thiểu của shipper trên mỗi đơn hàng, điều này dẫn đến giá ship hàng trong giai đoạn hiện tại tăng.
Theo đại diện Loship, phần phí tăng, hãng dùng cho các chính sách tăng thu nhập và điểm thưởng cho shipper, tạo động lực làm việc và thúc đẩy tỉ lệ hoàn thành đơn cao hơn.
Tuy nhiên, các ứng dụng thừa nhận nhiều shipper vẫn còn e ngại dịch nên chưa sẵn sàng quay trở lại hoạt động, dù được trang bị đầy đủ giấy tờ cần thiết. Điều này dẫn đến khan hiếm shipper, giá cước vận chuyển tăng dù chỉ giao nội quận.
Theo Tuổi Trẻ
Tài xế ôtô đâm hàng loạt xe máy ở Hà Nội là ai? Vì sao để xảy ra vụ ôtô đâm xe máy ở Hà Nội? Toàn cảnh vụ ôtô đâm hàng loạt xe máy ở Hà Nội để độc giả dễ hình dung vụ việc.
Mẫu xe giao hàng Piaggio MyMover được sản xuất tại Nhật Bản có thiết kế ba bánh vô cùng ấn tượng.
Theo báo cáo của Việc Làm Tốt, mức lương bình quân toàn thị trường có xu hướng tăng trưởng xuyên suốt giai đoạn đầu năm nay.
Dispatch thông báo sẽ trình làng chiếc xe tay ga điện đầu tiên vào nửa đầu 2023. Shipper Việt liệu có thích mẫu xe được tối ưu hóa chỉ dành riêng cho nhiệm vụ ship hàng này?
Nhằm đảm bảo các hàng hoá thiết yếu cho người dân trong khu vực bị phong toả thì lực lượng người giao hàng thuộc biên chế của những siêu thị đóng vai trò quan trọng.