Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 08/03/2021 10:04 AM
Mẫu xe RV nâng cấp có một quầy bar, phòng khách rộng, một thang máy, với mức giá 414.000 USD.

Nếu chạy trên đường, Maxus RV phiên bản Villa là một chiếc RV bình thường. Nhưng nếu ở một địa điểm cắm trại, xe gây ấn tượng đặc biệt bởi có tới hai tầng đồng thời có thể mở rộng không gian sống. Đầu tiên, hai bên hông xe kéo được ra ngoài tạo không gian sống 20 m2. Khi nóc xe nâng lên, tầng hai hiện ra và người sử dụng có thêm 12 m2.

saic-maxus-villa-nha-di-dong-hai-tang

Tầng hai có tường kính, có thể sử dụng như một nơi để thư giãn, uống trà hay tập yoga, còn có một ban công nhỏ. Tường kính cũng có thể chỉnh trong suốt hoặc mờ đục. Để lên tầng là một thang máy cho một người.

Mẫu RV có thể trang bị hệ thống âm thanh cao cấp hiệu JBL, một máy giặt, điều hòa, và một khu bếp nhỏ. Sàn có thể bằng gỗ cùng đồ trang trí đắt tiền, như một sofa góc hay tivi trong suốt.

Ngoại hình của Maxus RV là một loạt điểm nhấn màu vàng kim tương phản với màu sơn xanh cùng hệ thống đèn LED. Xe từng được giới thiệu hồi cuối năm 2020 và hiện chỉ bán ở Trung Quốc, với giá 414.000 USD.

SAIC Maxus là một chi nhánh của hãng xe Trung Quốc SAIC, bán nhiều mẫu RV đa dạng tại thị trường nội địa. Phiên bản tiêu chuẩn có giá từ 71.000 USD, thấp hơn nhiều so với bản Villa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.