Hai phiên bản hiệu suất cao của Honda Civic thế hệ thứ 11 sẽ chỉ có số sàn, đó là xác nhận của đại diện hãng xe Nhật khi chuẩn bị ra mắt mẫu xe này.

Theo đó, 2 phiên bản hiệu suất cao là Honda Civic Si và Honda Civic Type – R sẽ chỉ có số sàn mà không có tùy chọn số tự động. Đại diện truyền thông của Honda - Carl Pulley xác nhận trong một đoạn video clip giới thiệu tổng quan về thế hệ thứ 11 của mẫu xe này.

Như vậy, có thể thấy Civic vẫn muốn tìm kiếm số lượng khách hàng “hoài cổ” với mẫu Civic vốn nổi tiếng hay được sử dụng độ thành các mẫu xe thể thao đường phố. Thêm vào đó, Honda không muốn tốn thêm chi phí để nghiên cứu và phát triển thêm một hộp số mới để ứng dụng trong các mẫu xe hiệu suất cao nhưng công suất thấp.

Honda có lý của họ khi công nghệ ô tô phát triển không ngừng nhưng với những khách hàng ưa chuộng xe thể thao hiệu suất cao thì thường tìm đến xe số sàn để tăng cảm giác phấn khích khi lái xe.

Đối với các mẫu Sedan, Honda Civic thế hệ 11 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ 1.5L tăng áp cho công suất 180 mã lực, 240Nm, hộp số CVT được nâng cấp. Ngoài ra còn có thêm tùy chọn động cơ 2.0L công suất 158 mã lực, 187Nm. Cũng trong lần ra mắt này, Civic dáng coupe 2 cửa sẽ không còn nữa.

Một số hình ảnh phiên bản Honda Civic Type – R:

(Theo Motor1)

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.