Brembo luôn là hãng phanh mà bất cứ anh em nào độ xe cũng đều muốn lên cho chiếc xe của mình, tuy nhiên, thực tế mà nói, những hệ thống phanh xe được độ thêm không ‘ngon’ hơn đồ zin theo cách mà chúng được ‘thần thánh hóa’

Các hệ thống phanh độ nói chung và phanh Brembo độ thêm nói riêng thực tế chủ yếu thay đổi 3 điểm sau: cảm giác bóp phanh, lực phanh và cách dàn lực của má phanh lên đĩa phanh.

Brembo-CafeAuto-1

Cụ thế, đối với những hệ thống phanh độ của Brembo, cảm giác khi bóp phanh xe của người lái xe thực sự tốt. Phanh xe đã số trường hợp xe nhẹ đi trông thấy và cảm giác ‘ăn’ của phanh cũng rõ ràng hơn khá nhiều, tùy vào kỹ thuật hiệu chỉnh của thợ lắp đặt và nhu cầu của người dùng mà còn có thể chỉnh lại được độ cứng mềm, độ nảy của phanh.

Brembo-CafeAuto-2

Về lực phanh, không cần bàn cãi vì lực Pitton của phanh sẽ được nâng lên khá nhiều, có thể nói là bóp phanh phát nào dính phát đó.

Tuy nhiên, lực phanh được cải thiện là một ‘con dao hai lưỡi’, hiệu suất phanh được cải thiện nhiều, lực phanh tăng lên đồng nghĩa với việc má phanh sẽ phải chịu nhiều áp lực hơn và nhanh hao mòn hơn.

Brembo-CafeAuto-3

Lực phanh được cải thiện phía trên sẽ được dàn đều ra toàn bộ má phanh, cải thiện hiệu suất phanh.

Nhìn chung, nhưng hệ thống phanh độ Brembo có cải thiện được nhiều yếu tố của hệ thống phanh zin. Tuy nhiên, Brembo luôn là một trong những cái tên ‘hại ví’ nhất nếu như muốn độ phanh.

Để lên được một set đầy đủ Cùm phanh, dây dầu và heo phanh full Brembo, anh em sẽ phải bỏ ra ít nhất khoảng 15 triệu đồng, đây thực sự là một con số không hề nhỏ cho một hệ thống phanh xe.

Brembo-Cafeauto-4

Brembo-Cafeauto-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.