Khám Phá, - 14/02/2014 05:00 PM
Valentine là ngày mà các cặp tình nhân thể hiện tình cảm của mình cho nhau qua hoa, sô cô la và những món quà. Tuy nhiên đối với các chàng mê xe, việc lựa chọn một món quà cho họ thật sự là một thử thách không nhỏ dành cho người yêu.

CafeAuto sẽ giới thiệu cho bạn một số món quà độc đáo khiến cho lễ tình nhân của các cặp mê xe trở nên ngọt ngào và thú vị hơn:

Đồng h

Với thiết kế lấy cảm hứng từ bộ nhông sên dĩa xe, những chiếc đồng hồ này sẽ khiến cho một ngày làm việc của chàng trở nên thú vị hơn mỗi khi họ nhìn thấy nó. Những chiếc đồng hồ này nằm trong bộ sưu tập của nghệ sĩ Steven Shaver với giá khoảng 125 USD/chiếc.

Tuy nhiên, nếu không có khả năng mua một chiếc, bạn vẫn có thể tự làm một chiếc đồng hồ kiểu này với một mô tơ máy và một chiếc nhông xe cũ.  

Cà vạt

Nếu chàng của bạn  là một người yêu thích xe, hẳn anh ấy sẽ không từ chối một chiếc cà vạt có hoa văn hình hộp số hay hình sên xe cách điệu. Những thiết kế này vừa thời trang lại vừa thể hiện được niềm đam mê xe của người nhận.

Gói bảo hiểm xe

Lo lắng vì số tai nạn giao thông ngày càng nhiều? Lo lắng vì tính mê tốc độ của chàng? Bạn có thể mua cho chàng một gói bảo hiểm xe để an tâm hơn về tính mạng và để giải quyết những rắc rối về chi phí sửa chữa xe nếu chẳng may chàng gặp tai nạn.

Bộ đồ nghề

Nếu chàng không chỉ một một người mê tốc độ, mê xe mà còn là người thích tự tay chăm sóc bảo dưỡng xe thì một bộ đồ nghề “chuẩn mực” với hàng chục món đa dụng dưới đây sẽ khiến chàng thích mê.

Những bộ đồ nghề thế này thường được cất giữ gọn gàng trong1 vali, sẽ giúp chàng dễ dàng mang theo trên xe mỗi khi đi xa.

Sách

Một chút “lịch sử xe” được gói gọn trong một cuốn sách là điều mà bất kỳ dân mê xe nào cũng không thể từ chối. Cuốn sách này sẽ giúp cho tình yêu của chàng đối với xe hơi và với bạn càng thăng hoa.

Trang sức

Đàn ông thường không thích đeo trang sức, nhưng họ sẽ không từ chối một chiếc nhẫn bạc nhỏ nơi ngón tay có hình dáng của một chiếc bánh xe. Những chiếc nhẫn này vừa đơn giản lại vừa độc đáo. Nó còn thể hiện sự quan tâm của bạn đối với sở thích của anh ấy.

Đồ công nghệ

Một thiết bị chia sạc cổng USB sẽ là một món quà vừa ý nghĩa lại vừa tiện dụng. Nó sẽ giúp chàng sạc nhiều thiết bị điện như điện thoại và máy nghe nhạc cùng một lúc ngay trên xe, tiết kiệm được thời gian và công sức.

Móc khóa

Đây là một món quà đơn giản và dễ tìm. Việc khó khăn duy nhất bạn phải làm là tìm một chiếc móc khóa xe đủ cá tính và độc đáo.

Kiểu móc khóa với hình dáng một chiếc vô lăng là một lựa chọn không tồi. Chúng lại còn được sản xuất với nhiều logo hãng xe được khắc lên đó. Hãy tìm hiểu dòng xe mà chàng đang sử dụng và chọn mua chiếc móc kháo có logo giống như vậy, người yêu của bạn sẽ rất cảm động.

Khuy măng sét

Với những chàng khá kín đáo trong việc thể hiện sở thích thì một cặp khuy măng sét với thiết kế hình chiếc xe hơi hay hộp số sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.