Khám Phá, - 29/03/2014 05:40 PM
Nội thất của Lamborghini Aventador vốn được xem là một trong những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt nhất trong số các dòng siêu xe. Tuy nhiên, qua bàn tay của Carlex Design, nội thất của nó đã có thêm sinh khí mới, đầy gợi cảm.

Carlex Design là hãng nổi tiếng với việc thiết kế các không gian nội thất cá tính và đặc biệt nhất cho các dòng xe hạng sang. Những mẫu xe qua bàn tay thiết kế và kiến tạo của hãng đều “khoác” lên mình “tấm áo” mới độc nhất vô nhị nhưng vẫn hài hòa và hợp với tổng thể xe.

Mới đây, phiên bản đặc biệt Lamborghini Aventador LP720-4 50th Anniversario đã được làm lại phần nội thất với 2 màu chủ đạo là đen và vàng.

Điểm ấn tượng nhất của toàn bộ không gian nội thất chính là thiết kế vô lăng. Nó là sự kết hợp giữa phần da bọc màu vàng, đen và mảng bọc bằng sợi carbon vàng. Bảng điều khiển trung tâm vẫn giữ nguyên màu đen ở phần lớn diện tích, chỉ trừ đường viền vàng ngăn cách giữa khe điều hòa và hộp điều khiển.

Phần ghế cũng là sự kết hợp tinh tế giữa lớp bọc da vàng và đen với thiết kế hình mũi tên tốc độ, khiến cho người sử dụng có cảm giác “chuyển động” ngay từ khi bước vào bên trong xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.