Khám Phá, - 06/02/2012 08:17 PM
Chiếc xe New Roadster động cơ dung tích 3,7 lít, 6 xi lanh là sản phẩm thứ 3 của nhà chế tạo xe – Morgan sẽ được cho ra mắt tại buổi triển lãm Geneva Motor 2012 tới.

Bộ phát điện trong xe hoạt động êm và bền với công suất của máy đạt tối đa 6.850 vòng/phút. Tổng khối lượng chỉ với 950kg cho toàn bộ chiếc xe được kết cấu bằng nguyên liệu nhôm.   

Động cơ 6 xi lanh được kết hợp với hộp số 6 cấp, công suất động cơ đạt 280 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 352Nm. Vận tốc xe có thể đạt 100km/h trong 4,9 giây đầu và vận tốc tối đa đạt 225km/h.

Buồng lái bên trong xe là một môi trường hoàn hảo với toàn bộ được làm bằng da nguyên chất. Bộ đồng hồ đo đường và đo vận tốc xe có hình dáng cực lớn được kết hợp với hệ thống cảnh báo điện tử hiển thị bằng kỹ thuật số và analog, trang bị với nhiều phím chức năng khác nhau. Ngoài ra trên xe được gắn thêm đồng hồ báo thời gian giúp thông báo giờ các chương trình được hoạch định trong ngày. Các công cụ sử dụng trong buồng lái được trang bị bằng nguyên liệu gỗ cùng với những nguyên liệu chất lượng cao nhất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Morgan, Roadster