Khám Phá, - 12/01/2018 06:26 PM
Thương hiệu lốp xe nổi tiếng Michelin vừa, kết hợp với Maxion Wheels – một công ty chuyên sản xuất mâm để giới thiệu giải pháp cải tiến thiết kế bánh xe thông thường thay vì cái tiến lốp xe mà chính là cải tiến mâm xe.

Video: Michelin lấn sân vào sản xuất mâm với công nghệ chống va đập Acorus

Như trong video, bánh xe hợp kim nhôm linh hoạt hơn khi cả hai đầu được bảo vệ bằng mặt bích cao su, điều này giúp giảm lực uốn hấp thụ và tác động hiệu quả hơn so với bánh xe thông thường.

Nó được gọi là công nghệ Michelin Acorus và nó được tích hợp vào bánh xe. Khi chiếc xe chạy qua một mô đất hay một hố sâu (hoặc các bề mặt nguy hiểm khác tương tự), các mặt bích cao su bị biến dạng và hoạt động như một cái đệm để bảo vệ lốp và bánh xe.

michelin-lan-san-vao-san-xuat-mam-voi-cong-nghe-chong-va-dap-acorus

Trong thực tế, Michelin cho biết những lợi ích đáng chú ý là mục tiêu hàng đầu của nó giúp mâm xe và lốp xe chống lại lực tác động tốt hơn và nguy cơ bị vật nhọn đâm sẽ giảm ở bất kì tốc độ của xe.

Ngoài ra, công nghệ nay sẽ giúp tranh đâm xuyên qua lốp nên người lái sẽ ít cần phải thay lốp thường xuyên hơn, điều này cũng sẽ giúp tiết kiệm nguyên liệu. Công ty này còn cho biết thêm, với mâm xe đường kính lớn cũng cải thiện hình dáng và làm chiếc xe trông đẹp hơn.

michelin-lan-san-vao-san-xuat-mam-voi-cong-nghe-chong-va-dap-acorus

Điều đáng nói đến chính là chiếc mâm mới này có thể tương thích với bất kì loại lốp nào.

Về giá bán loại mâm này Michelins và Maxion Wheels vẫn chưa công bố cụ thể.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.