Độ xe, - 21/02/2022 03:00 PM
Gói độ Manhart SL 800 R mới đem đến sự cải tiến về động cơ và hệ thống treo, kèm theo đó là lớp sơn đen cùng những điểm nhấn màu vàng đặc trưng.

Có rất nhiều lý do để yêu thích dòng xe Mercedes-AMG SL. Đối với những người hâm mộ mã lực thì lý do được tìm thấy dưới mui xe của SL63 nhờ động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép mang đến công suất 577 mã lực đầy mạnh mẽ.

Thế nhưng, dòng xe thể thao có tuổi đời lớn nhất SL-Class sau khi được AMG mài giũa và nâng cấp cũng mang tới niềm vui thú vị khi lái xe qua những chuyến đi thư giãn trên đường cao tốc hay một hành trình cảm giác mạnh qua các hẻm núi. Thật vậy, các bài đánh giá trải nghiệm lái xe đầu tiên với Mercedes SL đã tìm thấy rất ít chi tiết để bắt lỗi chiếc roadster tuyệt vời này.

mercedes-amg-sl-tao-bao-trong-gam-mau-den-voi-goi-do-manhart-len-den-800-ma-luc

Không thể khẳng định rằng hãng độ Manhart Performance đã tìm thấy những lỗi ở chiếc xe này. Nhưng thành thật mà nói: Manhart luôn hướng tới phong cách Manhart, có nghĩa là hãng sẽ bổ sung thêm một lớp sơn đen với các sọc vàng tương phản đặc trưng và thêm một vài mã lực dưới nắp ca pô cùng nhiều trang bị khác. Đây chính xác là những gì mà gói độ Manhart SL 800 R mới đem lại và bạn cũng có thể đoán ra tại sao con số này được chọn.

Mercedes-Benz SL vẫn sẽ được trang bị động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép. Đây là động cơ lắp ráp thủ công được kết hợp với hộp số tự động AMG Speedshift MCT 9 cấp với chức năng kiểm soát khởi động Race Start. Với sự chăm sóc của Manhart, bộ tăng áp sẽ được bổ sung thêm bộ làm mát và nạp khí carbon mới. Có thể sẽ còn một vài thay đổi khác chẳng hạn như điều chỉnh độ động cơ mới nhưng công ty hậu mãi không muốn cung cấp các chi tiết cụ thể khác vào thời điểm này.

Kết quả của công cuộc nâng cấp này sẽ đem đến công suất lên tới 800 mã lực và mô-men xoắn hơn 1.000 Nm, tất cả đều dẫn truyền đến các bánh sau được thiết kế dành riêng cho Manhart. Gói độ không cung cấp thông số kỹ thuật hiệu suất, nhưng thông qua xem xét một chiếc Mercedes-AMG SL63 nguyên bản có thời gian tăng tốc từ 100 km/h ước tính tại nhà máy là trong 3,5 giây và đạt tốc độ tối đa lên đến 315 km/h.

mercedes-amg-sl-tao-bao-trong-gam-mau-den-voi-goi-do-manhart-len-den-800-ma-luc

SL 800 R sẽ nhanh hơn đáng kể, miễn là khách hàng trang bị lốp xe chống trượt. Những sửa đổi về hệ thống treo giúp hạ thấp chiếc xe nhưng các thông số chi tiết về những nâng cấp này vẫn chưa được bật mí. Manhart cho biết 800 R sẽ được cung cấp thêm với "các tùy chọn bổ sung" để điều chỉnh hiệu suất, chưa kể đến các gói nâng cấp ngoại thất và nội thất khác. Nói cách khác, có thể cho rằng đây là một chiếc tàu tên lửa làm theo đơn đặt hàng được bọc trong kiểu dáng mượt mà của dòng xe SL.

Giá của bản nâng cấp này cũng chưa được đề cập vì Manhart SL 800 R là một dự án mới chỉ vừa được công bố. Tuy nhiên, hãng độ Đức hiện vẫn đang nhận đơn đặt hàng chế tạo cho những người tìm kiếm một chút sửng sốt và kinh ngạc hơn những gì mà bộ phận nâng cấp xe thể thao và hiệu suất cao AMG đã đưa ra.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.