Khám Phá, - 26/01/2022 05:00 PM
Chiếc Mercedes-AMG G 63 được cho là của ca sĩ Hiền Hồ đã ra biển số sau hơn 1 tháng bàn giao cho nữ ca sĩ quê Đắk Lắk này.

Biển số trên Mercedes-AMG G 63 của Hiền Hồ mang ý nghĩa tài lộc

Mới đây, đơn vị kinh doanh xe sang đã nhập chiếc Mercedes-AMG G 63 cho ca sĩ Hiền Hồ đã chia sẻ hình ảnh chiếc Mercedes-AMG G 63 đã ra biển số. Mặc dù không nêu đích danh tên ca sĩ, tuy nhiên chủ nhân đơn vị này đã đăng hai hình ảnh chiếc SUV màu trắng kèm dòng tiêu đề “Đã xinh, hát hay, nổi tiếng và đi G63… lại còn may mắn bấm cái biển số đẹp không chê vào đâu được. Đúng là thời tới đỡ không nổi..!!!”.

g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-1

Không quá khó để nhận ra đây là chiếc Mercedes-AMG G 63 của ca sĩ Hiền Hồ khi trước đó hôm 16 tháng 12, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã nhận chiếc xe có màu sơn trắng ở ngoại thất tương tự, đi kèm các chi tiết được sơn đen trong gói AMG Night Package cùng bộ mâm kích thước 22 inch 7 chấu dạng chữ Y sơn đen viền tương phản, bên trong là cùm phanh màu đỏ nổi bật.

g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-2

Biển số mà chiếc xe này bốc được là 51K-139.38, mang ý nghĩa “Thần tài nhỏ, ông địa nhỏ”. Theo dân gian, biển số này giúp chủ nhân làm ăn phát tài phát lộc và mang đến may mắn cho chủ nhân chiếc xe. Dãy số này ngay lập tức nhận được những lời khen ngợi của cộng đồng mạng và cả những người làm trong lĩnh vực kinh doanh xe.

g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-3

Mercedes-AMG G 63 được nhiều người chơi siêu xe và ca sĩ sử dụng

Giống với nhiều chiếc Mercedes-AMG G 63 tại Việt Nam, chiếc của nữ ca sĩ Hiền Hồ có khoang nội thất nổi bật với tông màu đen-đỏ phối hợp cùng nhau. Tuy nhiên, phần lớn các chi tiết bên trong khoang nội thất ít được sử dụng chất liệu carbon. Vô-lăng chiếc Mercedes-AMG G 63 này mang tùy chọn vô-lăng AMG Perfofmance sử dụng sợi carbon có giá hơn 20 triệu nhằm tăng vẻ thể thao hơn cho chiếc SUV.

g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-4 g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-5

Mercedes-AMG G 63 được trang bị động cơ V8 dung tích 4.0 lít tăng áp kép sản sinh sức mạnh 577 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại vòng tua 2.500-3.500 vòng/phút, đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ công suất gần 600 mã lực này, chiếc xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 4,5 giây cùng vận tốc tối đa 240 km/h. 

g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-6 g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-7

Mercedes-AMG G 63 hiện là mẫu SUV tầm giá 12 tỷ đắt khách khi số lượng xe về Việt Nam liên tục tăng – phần lớn là đơn vị tư nhân, dù giá bán chênh từ 1-2 tỷ so với đặt xe chính hãng. Trong showbiz hiện tại đã có những cái tên sở hữu mẫu xe này như ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ca sĩ Đoàn Di Băng,.... và mới nhất là ca sĩ Hiền Hồ.

g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-8 g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-9

“Ông vua địa hình” này được nhiều người chơi siêu xe sở hữu, với những cái tên nổi tiếng như Minh “Nhựa”, Nguyễn Quốc Cường, Nguyễn Quốc Vũ, Hứa Hà Phương, chủ nhân Lamborghini Aventador độ Liberty Walk, chủ nhân Ferrari 488 độ Liberty Walk, chủ nhân Ferrari 488 độ Misha Designs,…

g63-amg-hien-ho-ra-bien-so-cafeautovn-10

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.