Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 03/07/2024 09:57 AM
Sau một thời gian im lặng thì McLaren P1 cũng sắp có người kế nhiệm, dự kiến sẽ ra mắt ngay trong năm 2024 với nhiều yếu tố đặc biệt.

Sau khi các khách mời của Ferrari hé lộ về thông tin về mẫu xe F250 kế nhiệm LaFerrari thì nhanh chóng sau đó các khách hàng đặc biệt của McLaren cũng đã nhận được thông tin về buổi lễ giới thiệu sản phẩm được cho là thay thế dòng xe McLaren P1.

mclaren-sap-ra-mau-hypercar-moi-dinh-vi-ngang-voi-laferrari

Cụ thể hơn, một khách hàng VIP tại Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh được cho là hộp quà kèm thư mời tham dự ra mắt mẫu hypercar hoàn toàn mới của hãng xe nước Anh - McLaren. Đáng chú ý bộ quà tăng này có phần cầu kì.

Theo hình ảnh có thể thấy hộp quà của McLaren được trang trí với dạng mô phỏng chất liệu hổ phách cùng dòng chữ One Journey - Một Hành Trình và khi mở ra sẽ nhận được tài liệu về lịch sử thương hiệu cũng như thông tin về mẫu xe mới, được gói gọn trong huy hiệu "1 Bloodline" (Một Huyết Thống).

mclaren-sap-ra-mau-hypercar-moi-dinh-vi-ngang-voi-laferrari

Dựa trên các thông tin trên, có thể phán đoán mẫu xe mới của McLaren sẽ mang những đặc điểm nổi trội của huyền thoại McLaren F1 cũng như hypercar McLaren P1. Trước đó không lâu vào tháng 3/2024, một số thông tin lan truyền về mã số P18 được cho là mã nội bộ của siêu phẩm này.

Một số nguồn tin cho biết, McLaren P18 sẽ được trang bị khung gầm được làm bằng sợi carbon và được tối ưu hoàn toàn mới so với các mẫu xe trước, được tích hợp sẵn tựa lưng ghế. Ngoài ra xe cũng được trang bị cửa cánh chim gullwing tương tự như Mercedes-Benz SLS AMG, và đây có thể là chiếc Mclaren đầu tiên được trang bị cánh cửa này.

Như vậy bộ đôi La Ferrari và McLaren P1 hiện đã có thông tin về mẫu xe kế nhiệm, chỉ còn Porsche 918 Spyder vẫn chưa có thông tin nào mới ngoài mẫu concept Porsche Mission X được trình làng vào giữa năm ngoái và đến nay chưa có thông tin nào mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.