Văn hóa xe, Ô tô mới 2021, - 28/06/2021 06:03 PM
Cảnh chụp trường quay của bộ phim The Flash của series phim Batman - Người Dơi cho thấy mẫu concept của Mercedes ra đời từ năm 2017 có vẻ như là phương tiện của siêu anh hùng này.

Với thiết kế của mẫu xe ý tưởng Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet có vẻ khá phù hợp với định nghĩa xe của Người Dơi với phần mui xe kéo dài giống như các Batmobile trước đó và cụm đèn pha hẹp, kéo dài dễ liên tưởng đến đôi mắt của Batman sau chiếc mặt nạ.

Chưa biết mẫu concept này có thay thế hoàn toàn mẫu xe đã được sử dụng trong 2 tập phim trước đó vào các năm 1989 và 1992 hay không nhưng nhiều người kỳ vọng với sự giúp sức của bộ phim thì hãng Mercedes có thể tung ra thị trường chính thức chiếc xe ít nhất là dưới dạng phiên bản giới hạn.

Cảnh quay trên phim trường The Flash của Series Batman do Micheal Keaton thủ vai chính.

Mẫu concept này đã được công bố từ năm 2017 tại tuần lễ xe hơi Monterey và cho đến nay hãng Mercedes vẫn chưa có động tĩnh gì cho việc sản xuất chính thức. Có lẽ thời điểm đó là quá sớm để triển khai sản xuất một chiếc xe điện nhưng đến thời điểm này với công nghệ xe điện phát triển nhanh thì không loại trừ khả năng sẽ có mẫu xe này trên thị trường.

Với cái tên khá rườm ra nhưng Vision Mercedes-Maybach 6 thực sự khiến nhiều người thán phục với mẫu xe chạy điện. Đặc trưng xe là dài (lên tới 5,9m) cùng bánh xe lớn (24 inch) với la zăng hợp kim.

Nội thất hướng tới sự sang trọng đặc biệt mà Mercedes gọi là “phòng chờ 360 ngoài trời” ngụ ý rằng người ngồi trên xe như đang được ngồi trong một phòng chờ VIP tại các sân bay. Chiếc xe hơi hướng cổ điển nên không tích hợp màn hình giải trí mà là một giải bao quanh xe tạo cảm giác như ngồi trên một chiếc sofa, đồng hồ kỹ thuật là dạng analog.

Hệ thống truyền động điện của Vision 6 Cabriolet thậm chí còn mạnh hơn cả bản coupe với 750 mã lực để đạt được mức tăng tốc lên 60mph trong 4s với kích thước lớn của xe. Phạm vi hoạt động là trên 200 dặm và sạc trong vào 5 phút có thể đi được quãng đường 60 dặm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.