Khám Phá, - 01/03/2013 08:19 PM
Nếu bạn vốn yêu mền dòng xe địa hình của Mercedes, có lẽ bạn nên thủ sức với chiếc G-Class mới sau khi được hãng độ xe danh tiếng Mansory nâng cấp.

Được biết đến với những mẫu xe độ đỉnh cao từ các thương hiệu như Rolls-Royce, Bentley và Bugatti, hãng độ Mansory còn là một chuyên gia về sợi carbon trong ngành công nghiệp ôtô.

Dưới bàn tay lành nghề của những tay độ xe chuyên nghiệp đến từ Mansory, Mercedes G-Class đã có ngoại hình thể thao hơn, đi kèm với đó là hàng loạt tính năng tùy chỉnh khí động học gồm: Một cản trước mới phù hợp với đèn LED chạy ban ngày, bộ tản nhiệt grille.Mansory, đèn pha Lightelements thiết kế độc quyền. Mui xe được làm từ sợi carbon, sợi carbon còn được sử dụng trên tấm ốp đèn hậu và vỏ gương xe.

Ngoài ra, G-Class còn được Mansory trang bị thêm hệ thống ống xả thể thao, la zăng 23 inch, lốp xe 305/30/23 Vredestein Ultrac Vorti. Tương tự như các sản phẩm khác của Mansory, G-Class còn có một loạt tùy chọn có sẵn khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.