Khám Phá, - 22/06/2021 08:06 PM
Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam sau khi qua tay 2 đời chủ đã được bán lại cho một chủ nhân khác chưa rõ danh tính.

Bộ mâm Dymag đa chấu khung carbon mới cho Aventador SVJ Roadster

Sau khi được bán lại từ vị chủ nhân thứ 2, chiếc Lamborghini Aventador SVJ thứ ba tại Việt Nam đã nhnah chóng được nâng cấp lên bộ mâm đến từ thương hiệu Dymag. Theo một nguồn tin nội bộ, dàn mâm này cùng bộ lốp đã tiêu tốn của vị chủ nhân khoảng 1 tỷ đồng. Bộ mâm này có phần khung làm từ sợi carbon, các chấu dạng chữ Y sơn đen khá hầm hố khi lắp vào xe.

aventadorsvjroadster-cafeautovn-1

Nguyên bản, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước trước/sau lần lượt 20/21 inch dạng chữ Y sơn đen của hãng siêu xe Ý, bên trong là cùm phanh vàng “tone sur tone” với màu sơn vàng nhám Giallo Fides Matt của xe.

aventadorsvjroadster-cafeautovn-2

 

Lamborghini Aventador SVJ Roadster có phần mui “mở bằng cơm”

Khác với nhiều mẫu xe mui trần khác, Lamborghini Aventador vốn nổi tiếng với những hình ảnh hài hước của chủ nhân những chiếc mui trần khi gặp trời mưa không kịp đóng mui bởi phần mui này phải mở thủ công thay vì tự động như các thương hiệu Ferrari, McLaren. Tuy nhiên đây cũng là thiết kế mang dấu ấn riêng của hãng “siêu bò” này.

aventadorsvjroadster-cafeautovn-3

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này về Việt Nam hồi tháng 11-2020, ngay sau chiếc SVJ Coupe màu vàng của đại gia Sài Gòn. Nhiều chi tiết trên xe được làm từ chất liệu carbon như cánh chia gió cản trước, ốp hốc hút gió bên cửa, cánh gió cỡ lớn đuôi xe, bộ khuếch tán đuôi xe,…

aventadorsvjroadster-cafeautovn-4

 

Lamborghini Aventador SVJ Roadster có nắp động cơ khác SVJ Coupe

Phần nắp động cơ của Lamborghini Aventador SVJ Roadster có sự khác biệt với SVJ Coupe khi nó được thiết kế nằm ngang thay vì vuốt xuống với các khe hút gió lớn. Trong khi đó SVJ Roadster dù vẫn có các khe hút gió nhưng có kích thước nhỏ hơn.

aventadorsvjroadster-cafeautovn-5

Bên cạnh dàn mâm trị giá 1 tỷ được nâng cấp, trước đó chủ nhân cũ của chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster cũng độ thêm hệ thống ống xả VB Exhaust thuộc bản Signature Edition chỉ có 15 bộ được sản xuất trên toàn thế giới.

aventadorsvjroadster-cafeautovn-6

 

Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá lên đến 60 tỷ sau thuế tại Việt Nam

Cả Lamborghini Aventador SVJ Coupe và Roadster đều được trang bị động cơ V12 dung tích 6.5L có thể cho công suất tối đa 770 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 720 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động ISR 7 cấp giúp “siêu bò” độc nhất Việt Nam này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây.

aventadorsvjroadster-cafeautovn-7

Với số lượng giới hạn chỉ 863 chiếc trong đó gồm 800 chiếc bản thường như 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam, mẫu xe này vẫn được khá ít đại gia dám chịu chi mua về nước đóng đầy đủ thuế lăn bánh biển trắng bởi giá bán sau thuế lên đến khoảng 60 tỷ đồng.

aventadorsvjroadster-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.