Khám Phá, - 20/10/2013 06:38 AM
Phụ nữ luôn có cách riêng của mình để khẳng định sự nữ tính trong những món đồ họ dùng, từ quần áo, giày dép, điện thoại, máy tính…và xe hơi cũng không nằm ngoài phạm vi thể hiện của họ.

Bạn sẽ ngạc nhiên với những cách mà phụ nữ có thể biến một chiếc xe thể thao hầm hố, dữ dội thành một “nàng công chúa” dịu dàng và diêm dúa. Sau đây là tập hợp những món phụ kiện mà các quý bà quý cô thường trang bị cho xe hơi của họ.

1. Lông mi giả

Đừng tưởng lông mi giả là sản phẩm chỉ dùng để “trang trí” lên khuôn mặt xinh đẹp của các quý cô. Lông mi giả không chỉ dành cho người mà còn có thể sử dụng để trang trí xe. Hầu hết các nhà cung cấp sản phẩm trang trí đều bán mặt hàng này.

Chỉ với một số tiền nho nhỏ, bạn có thể thêm nét nữ tính cho chiếc xe của mình bằng nhiều loại lông mi giả: từ lông mi thẳng, lông mi cong, lông mi màu đen và cả màu hồng.

Sản phẩm này được làm bằng nhựa tổng hợp và được gắn vào xe nhờ vào lớp băng dính trên lông mi. Tuy nhiên, bạn không nên chạy xe ở tốc độ quá cao để tránh làm rơi rụng lớp “make-up” này.

2. Lọ Hoa

Phụ nữ luôn thích hoa. Đó là sự thật và các nhà sản xuất cũng biết đều đó. Chính vì thế họ sản xuất ra những bình hoa đặc biệt gắn vào xe với đủ loại hoa cho bạn lựa chọn: từ cúc, lan, đến hoa hồng với đủ các màu và phụ kiện kèm theo như bướm, ong…

Bình hoa được làm bằng nhựa trong gắn lên lưới điều hòa không khí. Bên trong đó là một bông hoa được làm bằng lụa có thiết kế trông như hoa thật với màu sắc tươi tắn.  

3. Giấy thơm – dầu thơm

Hương thơm dễ chịu của hoa cỏ và tinh dầu luôn làm đầu óc chúng ta thư thái và khiến cho không gian bên trong một chiếc xe hơi đỡ ngột ngạt và tù túng hơn. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những túi thơm, chai dầu thơm hay những mảnh giấy thơm nhiều màu sắc với thiết kế và họa tiết độc đáo bên trong xe của một cô gái.

Giấy thơm

Lọ đựng dầu thơm

4. Bọc ghế

Thay cho những bọc ghế màu da nhàm chán và cứng nhắc, những cô gái nữ tính thường có thói quen bọc lại bằng những màu sắc tươi tắn hơn như hồng, cam, tím…

Các phụ kiện bọc nội thất này cũng rất đa dạng về kiểu dáng như: họa tiết sọc vằn, họa tiết caro, chấm bi mèo hello kitty và chất liệu như da, lông…

5. Túi đựng đồ

Những ngăn chứa đồ có sẵn trên xe thường khó mà đáp ứng được nhu cầu cất giữ đồ dùng của phụ nữ. Họ có hàng trăm thứ, với hàng trăm công dụng sử dụng cho những mục đích khác nhau. Do đó, việc sắp xếp một cách có trật tự những đồ dùng này là một việc làm vô cùng cần thiết. Đó chính là khởi điểm của sự xuất hiện của những túi đựng đồ đa năng, được lắp đặt ở sau hoặc trước ghế.

6. Miếng dán cố định đồ dùng

Đây là sản phẩm vừa tiện lợi lại vừa xinh xắn thường xuất hiện trên xe hơi của các quý cô.

Chỉ cần dán sản phẩm này vào bất kỳ một mặt phẳng trơn láng nào đó trên xe hơi là bạn có thể dễ dàng "treo" lên khu điều khiển trung tâm các vật dụng mình muốn, chẳng hạn như điện thoại, viết, chìa khoá, remote, bật lửa...

Miếng dán này thường sử dụng lớp keo hoặc nam châm để cố định đồ dùng, vì vậy bạn có thể yên tâm khi "gửi gắm" các vật nhỏ gọn lên đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.