Khám Phá, - 20/01/2014 05:56 PM
Diễn ra từ ngày 16 đến 19/1/2014, Vienna Motor Show là một trong những sự kiện về ô tô lớn nhất nước Áo. Tại đây, ngay trung tâm châu lục nổi tiếng về sản xuất ô tô, các hãng xe đã giới thiệu đến người hâm mộ nhiều mẫu xe mới và xuất sắc nhất của mình.

Trong đó, Jaguar đem đến khá nhiều mẫu xe mới của mình, đặc biệt chiếc F Type R mới được đặt ngay giữa trung tâm trưng bày của hãng.

Porsche đến với triển lãm bằng các mẫu xe thuộc dòng 991, 911 bao gồm: 911 Carrera S Cabriolet, 911 Turbo S và 911 GT3. Đặc biệt, hãng xe đến từ Đức còn giới thiệu đến người tham dự phiên bản nhanh nhất của chiếc SUV cỡ nhỏ Macan Turbo.

Như thường lệ, hãng xe Mercedes-Benz trưng bày khá nhiều mẫu xe độ AMG bao gồm E 63 AMG S 4Matic, SL 63 AMG,CL A45 AMG và CLS 63 AMG Shooting Brake.

Chevrolet không đặt quá nhiều mẫu xe trọng tâm của mình tại Vienna Motor Show như tại triển lãm Detroit. Họ không giới thiệu chiếc Corvette Z06 mới của mình mà chỉ trưng bày mẫu Corvette Stingray 2014 và mẫu mui trần Camaro Convertible.

BMW giới thiệu chiếc M235i tương tự như chiếc từng xuất hiện ở triển lãm Detroit. Ngoài ra, gian hàng của BMW lần này cũng khá nổi bật với mẫu xe điện i3 và i8. Trong khi đó, Audi lần lượt giới thiệu tại triển lãm của Áo chiếc R8 V10 Spyder, S3 Cabriolet và chiếc Audi R18 e-tron quattro Le Mans prototype.

Ngoài sự hiện diện của các hãng xe thông thường, Vienna Motor Show còn thu hút khách tham dự bởi hàng hoạt mẫu siêu xe như Lamborghini Aventador, Lamborghini Gallardo LP 570-4 Squadra Corse, McLaren 12C Spyder và Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse.

Cùng khám phá triển lãm lớn nhất nước Áo qua loạt ảnh vô cùng hấp dẫn sau:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.