Độ xe, Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 18/12/2022 07:50 AM
ZHI.PAT giới thiệu bộ 3 đèn LED hai tầng LEGENDARY Ultimate Series dành cho các mẫu xe: Wave 100/110/110S (1997 - 2004), Dream II và Yamaha YaZ. Giá bán niêm yết của ZHI.PAT cho các mẫu đèn dành cho Wave và Dream II là 1.180.000 đồng và cho YaZ là 1.350.000 đồng.

ZHI.PAT là thương hiệu cung cấp linh kiện, phụ tùng, đồ chơi chuyên dành cho xe máy với các sản phẩm phù hợp với thị hiếu tiêu dùng tại Việt Nam như tay xách, ốp lọc gió... và không thể không kể đến bộ đèn LED hai tầng đang khiến giới trẻ săn lùng.

Sau sự thành công của một số phiên bản đèn LED hai tầng dành cho các dòng xe phổ thông ngày nay, thì mới đây nhà sản xuất ZHI.PAT lại tiếp tục gây bất ngờ cho cộng đồng anh em chơi xe trong nước khi giới thiệu phiên bản đèn LED hoàn toàn mới với tên gọi LEGENDARY Ultimate Series.

ZHI.PAT LEGENDARY Ultimate Series là sản phẩm dành riêng cho một số mẫu xe từng được xem là tượng đài của những năm 2000, như Honda Wave 100, 110, 110S, Wave Thái, Dream-II, Yamaha Y125ZR (hay còn là YaZ).

Ở phiên bản LEGENDARY Ultimate Series 2023, cấu trúc bên trong của chóa đèn pha cũng đã được cải tiến hơn khi so với các thế hệ đèn LED ra mắt trước đó, giờ đây các phiên bản đèn ZHI.PAT đã có thêm một dải đèn định vị được tích hợp bên trong choá đèn, bên cạnh màu đỏ thì đèn định vì này còn phối thêm hai màu sắc khác là tím và xanh, nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng.

Nhờ thiết kế mới với dải đèn định vị, ánh sáng ở chế độ chiếu sáng Cos và Pha của LEGENDARY Ultimate có sự phân biệt rõ ràng, tạo nên đường ánh sáng hội tụ ngay phía trước đầu xe, đồng thời với nhiệt độ màu (CCT) 6500K giúp cho ánh sáng từ choá đèn bám đường tốt hơn, làm tăng khả năng quan sát.

Tương tự như các dòng sản phẩm khác của ZHI.PAT, phiên bản đèn LED hai tầng LEGENDARY Ultimate có chất lượng hoàn thiện cao khi mặt kính bên ngoài được phủ một lớp chống trầy và không bị ố vàng trong suốt thời gian sử dụng.

Đi kèm theo đó là thiết kế nguyên khối với tạo hình tương tự như choá đèn theo xe, đồng thời các vị trí gắn ốc và jack cắm điện đều như zin, nên giúp cho việc tháo lắp choá đèn ZHI.PAT trở nên dễ dàng hơn và bạn cũng có thể dễ dàng tháo lắp tại nhà.

Điểm mạnh nhất trên các sản phẩm đèn LED hai tầng ZHI.PAT chính là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho bình điện, với lượng điện năng tiêu thụ chỉ 9W (chế độ Cos) và 15W (chế độ Pha + Cos), trong khi các bóng đèn halogen sử dụng cho các dòng xe kể trên thường có lượng điện năng tiêu thụ cao hơn gần gấp đôi.

Các dòng sản phẩm đèn LED hai tầng của ZHI.PAT nói chung đều được bảo hành 12 tháng giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Cả hai đèn Legendary Ultimate Series mới của Honda Dream và các dòng Wave có giá bán từ 1.180.000 đồng, riêng đèn cho Yamaha YaZ thì cao hơn, từ 1.350.000 đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.