Văn hóa xe, - 08/12/2023 08:00 AM
Sau Hà Nội, Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức ngày hội Thanks Day 2023 tại Tp. HCM với sự góp mặt của nhiều mẫu xe khủng như Goldwing hay trưng bày mẫu xe thể thao Civic Type R.

Tại sự kiện Honda Thanks Day lần này sẽ được mở màn một đoàn xe diễu hành do dàn xe Goldwing dẫn đoàn, theo sau bởi loạt ô tô và mô tô phân khối lớn cùng đội hình hàng trăm xe của cộng đồng Liên minh Winner. Sự kiện cũng là nơi hội ngộ của đại gia đình Honda bikers, quy tụ những cộng đồng yêu xe đã và đang phát triển mạnh mẽ như Hội BigBros đam mê phân khối lớn, Liên minh Winner, Biệt đội kiêu hãnh Vario, AB Crew...

honda-viet-nam-sap-mang-dan-xe-khung-dieu-hanh-tai-tp-hcm

Cũng trong sự kiện lần này, Honda còn mang đến nhưng trải nghiệm thông qua những buổi lái thử, trưng bày hay các buổi biểu diễn kỹ năng lái xe. Hoạt động trưng bày sản phẩm diễn ra ở 4 khu vực với bộ sưu tập sản phẩm Honda đầy đủ từ ô tô, xe phân khối lớn, xe máy phổ thông đến các sản phẩm máy động lực.

Khu vực Thể thao và đua xe (Sporty& Racing): là khu trưng bày mẫu xe Civic Type R, và các phiên bản RS (Road Sailing) trên Honda City, Civic, HR-V, đặc biệt là mẫu xe CR-V RS công nghệ Hybrid lần đầu ra mắt tại Việt Nam. Bên cạnh đó, người xem cũng có thể khám phá loạt xe máy mang đậm phong cách đường đua như RC213V, CBR150R, Winner X - những dòng xe đang được áp dụng ở các giải đua trong nước, quốc tế .

honda-viet-nam-sap-mang-dan-xe-khung-dieu-hanh-tai-tp-hcm

Khu vực Sống đẳng cấp (Premium) là nơi trải nghiệm những mẫu xe ô tô Honda Accord, CR-V và các dòng xe SH cao cấp.

Khu vực Sống phong cách (Lifestyle) là không gian những chiếc xe như City, HR-V, BR-V, Vario, Wave RSX, Vision,... với nhữngmón đồ thời trang phù hợp tại Jamlos crossbag, Ohquao,...

Khu vực “Sống cổ điển” trưng bày bộ sưu tập Honda cổ như Honda Super Cub, Honda Dream,... Cũng trong không gian này, Honda Việt Nam lần đầu tiên mang đến mẫu xe CB350. Đây là mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ và Nhật Bản.

honda-viet-nam-sap-mang-dan-xe-khung-dieu-hanh-tai-tp-hcm

“Đại lộ Honda” mang đến cho các khách hàng cơ hội lái thử các mẫu xe Honda từ ô tô, mô tô phân khối lớn đến xe máy phổ thông. Ngoài việc được tham gia lái thử và đào tạo kỹ năng lái xe an toàn trong sa hình, khách hàng còn được trải nghiệm lái các sản phẩm ô tô và mô tô phân khối lớn trên cung đường thực tế với những bài thử chuyên biệt.

Honda Thanks Day 2023 cũng sẽ có những màn biểu diễn như: bay lượn, nhào lộn, trình diễn kỹ thuật đỉnh cao trên mẫu xe Winner X. Trong khung giờ vàng đặc biệt (11:00 – 11:30 và 17:00 – 17:30) trong hai ngày diễn ra sự kiện, người xem sẽ có cơ hội bốc thăm những phần quà giá trị như Wave Alpha, Vision, phiếu quà tặng khi mua xe ô tô và quà tặng khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.