Khám Phá, - 05/02/2021 03:46 PM
Các mẫu xe máy mang biển số đẹp như chiếc SH Mode này thường được dân buôn xe làm giá, tăng cao lên gấp nhiều lần so với thông thường.

Việc các xe máy có biển số đẹp bị đẩy giá lên cao ở thị trường xe máy tại Việt Nam đã không còn là điều hiếm gặp. Mới đây, một dân chơi xe tiếp tục gây “choáng” khi rao bán chiếc xe ga SH Mode mang biển ngũ quý 8 với giá 5 xx triệu đồng (tầm 500 triệu đồng trở lên).

SHMode-cafeautovn-1

Với giá rao như vậy, rõ ràng chiếc SH Mode mang biển ngũ quý 8 này có giá trị cao gấp gần 10 lần so với giá xe SH Mode bình thường, việc chỉ dựa vào biển ngũ quý 8, dãy số được một số người tin là đem lại tài lộc cho chủ sở hữu, như trường hợp chiếc SH Mode mà đẩy giá lên cao thế có đáng không?

SHMode-cafeautovn-2

Việc “làm giá” quá cao như có thế đã tạo ra xu trào cứ hễ xe máy nào có biển số đẹp là cũng phải “thét” cao ngất ngưởng, hàng trăm triệu cho tới cả tỷ đồng.

SHMode-cafeautovn-3

SH Mode là dòng xe ga SH dành cho nữ thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn so với mẫu Honda SH cao cấp. Đồng thời, xe cũng sử dụng động cơ 125 cc, không mạnh mẽ những vẫn đủ khỏe để người dùng có thể thoải mái sử dụng đi lại hàng ngày hoặc đi đường dài.

SHMode-cafeautovn-4

Hiện tại, Honda SH Mode được bán ra thị trường ba phiên bản là phiên bản Cá tính, phiên bản Thời trang CBS và Thời trang ABS. Trong đó phiên bản Cá tính với trang bị phanh ABS có giá cao hơn phiên bản Thời trang. Tại đại lý, giá xe Honda SH Mode thực tế thường cao hơn nhiều so với giá bán niêm yết, với mức chênh lệch từ 10 đến 15 triệu đồng, tùy phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.