Xe điện, Công nghệ, Ô tô mới 2021, - 05/04/2022 08:30 AM
GMC Hummer EV đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng khắp nơi khi tái hiện lại cỗ máy địa hình toàn diện mang tính biểu tượng.

Thừa hưởng những gì tốt đẹp nhất của thương hiệu Hummer trong quá khứ, hiện tại GMC đang là nhà sản xuất tiếp quản mẫu xe này và tối ưu hoá nó bằng động cơ điện, loại bỏ đi tiếng xấu “uống xăng như nước lã” trước đó.

Hummer xuất phát từ mẫu xe quân sự nổi tiếng trong chiến tranh vùng vịnh là Humvee và được coi như là một phiên bản Humvee dân sự. GMC Hummer EV tiếp tục tiếp nối danh tiếng về  mẫu xe dũng mãnh cũng như những cải tiến giúp mẫu xe này vượt trội về khả năng off-road cũng như tận hưởng các tiện ích xung quanh nó.

Hummer EV tái hiện khả năng hoạt động địa hình mạnh mẽ.

GMC Hummer EV nhận được bộ Ultium cung cấp thời gian sạc nhanh chóng và phạm vi hoạt động ước tính hơn 300 dặm (483km).

Điểm đặc biệt của Hummer EV đó là các tấm mui có thể được tháo rời để giúp thoải mái hơn khi trải nghiệm dã ngoại và có thể biến nó thành một chiếc bán tải.

Sự linh hoạt của Hummer EV với chế độ CrabWalk.

Khả năng hoạt động đa địa hình còn được bổ sung bằng chế độ lái “đi ngang” CrabWalk giống kiểu di chuyển của con cua, giúp cho chiếc xe to lớn này có thể ra vào các nơi chật hẹp khá dễ dàng. Hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh với chế độ Extract có thể nâng lên 6 inch giúp chiếc xe dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.

Gói Extreme Off Road tùy chọn mang có thể mang đến trang bị bánh 18 inch cùng lốp địa hình 35 inch, bảo vệ gầm bổ sung, camera thấp, trục nâng cao, khoá vi sai cả phía trước và phía sau…

Hệ thống loa phía sau xe nhằm tăng cường nhu cầu giải trí trong các chuyến đi chơi.

Bên trong nội thất, bảng điều khiển với đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, các vật liệu cao cấp có thể có trên bản Edition 1 bằng da, một số chi tiết trang trí màu đồng nổi bật. Màn hình giải trí 13,4 inch với các tuỳ chọn kết nối đầy đủ, hệ thống âm thanh nổi Bose cũng là tiêu chuẩn.

Hệ thống bảng điều khiển, màn hình giải trí.

Hệ thống mui Infinity Roof cho phép người dùng tháo rời cùng hàng ghế sau có thể gập lại tăng thể tích khoang chở hàng lên mức 2,3m2. SUV Hummer cũng có sẵn một máy phát điện 6,0 kW tích hợp có thể được sử dụng để cung cấp năng lượng cho tất cả các loại thiết bị và thậm chí sạc điện cho các xe điện khác.

Lốp xe dự phòng.

GMC sẽ tung ra 4 phiên bản Hummer EV, trong đó Hummer EV2 giá bắt đầu từ 79.995 USD, Hummer EV2x là 89.995 USD, Hummer EV3x là 99.995 USD và Edition 1 là 105.595 USD.

Mới đây, GM cho biết đã có 65.000 lượt đặt trước Hummer EV và tất cả sẽ được sản xuất và bàn giao cho đến năm 2024.

Siêu xe điện có thể được trang bị với một chiếc lều trên phục vụ dã ngoại.

Tủ ướp lạnh phục vụ nhu cầu dã ngoại.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.