Độ xe, Văn hóa xe, - 30/06/2022 02:19 PM
Sau nhiều lần trì hoãn vì các lí do dịch bệnh, thì giải đấu âm thanh xe hơi EMMA 2022 đã chính thức khởi tranh và diễn ra từ 29/6-01/07/2022 tại TP HCM.

Khác với những lần tổ chức trước đó, thì EMMA năm nay được tổ chức liên tiếp 3 ngày nhằm phục vụ người xem có nhiều thời gian trải nghiệm hệ thống âm thanh xe hơi một cách rõ ràng hơn. EMMA 2022 có tới 52 xe góp mặt tại 17 phân khúc khác nhau đồng thời lập kỷ lục về số lượng xe thi đấu với 97 phần tranh tài gay cấn.

giai-dau-cho-dan-choi-am-thanh-xe-hoi-khoi-tranh-xe-dien-vinfast-vf-e34-cung-tham-gia

Đại diện ban tổ chức EMMA Việt Nam 2022 chia sẻ: “Sau 2 năm Giải đấu âm thanh xe hơi EMMA không tổ chức do dịch Covid-19 khiến nhiều anh em luyến tiếc vì sự chuẩn bị và đầu tư dày công cho các hệ thống âm thanh”.

giai-dau-cho-dan-choi-am-thanh-xe-hoi-khoi-tranh-xe-dien-vinfast-vf-e34-cung-tham-gia giai-dau-cho-dan-choi-am-thanh-xe-hoi-khoi-tranh-xe-dien-vinfast-vf-e34-cung-tham-gia   giai-dau-cho-dan-choi-am-thanh-xe-hoi-khoi-tranh-xe-dien-vinfast-vf-e34-cung-tham-gia  giai-dau-cho-dan-choi-am-thanh-xe-hoi-khoi-tranh-xe-dien-vinfast-vf-e34-cung-tham-gia

Giải đấu lần này đa dạng với 17 phân khúc cụ thể: Best of Sound - by Focal / ESPL X 4 sub / ESQL Limited 2-sub / ESQL Limited 4-sub / King of dB / MM 2.0 / MM 5.1 / SQ E-3000 by Silent Pro / SQ M-5000 by Helix / SQ M-Limited / SQ M-OEM / SQ M-Unlimited / SQ S-4000 / SQ S-OEM / SQ X-Limited / SQ X-Unlimited / Tuning Custom Unlimited. Trong đó phân khúc mở rộng Best of Sound có số lượng tham gia nhiều nhất với 28 xe dự thi.

giai-dau-cho-dan-choi-am-thanh-xe-hoi-khoi-tranh-xe-dien-vinfast-vf-e34-cung-tham-gia giai-dau-cho-dan-choi-am-thanh-xe-hoi-khoi-tranh-xe-dien-vinfast-vf-e34-cung-tham-gia

Không chỉ các xe sang tham gia như Toyota Land Cruiser, BMW X6, BMW 750Li,… mà còn có cả sự góp mặt của những dòng xe phô thông như Mitsubishi Xpander, Ford Ranger, VinFast Lux A, Honda Civic, Hyundai Tucson... và cả mẫu xe điện VinFast VF e34.

giai-dau-cho-dan-choi-am-thanh-xe-hoi-khoi-tranh-xe-dien-vinfast-vf-e34-cung-tham-gia

Không chỉ dành cho các chủ xe tham gia, mà khách tham quan còn có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm nghe thử các hệ thống âm thanh trị giá hàng trăm triệu trên những mẫu xe hơi đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.