Độ xe, Văn hóa xe, - 30/03/2024 12:28 PM
Tại thị trường Mỹ, Ford vừa bổ sung thêm một cấu hình cho lực cảnh sát với những trang bị đặc dụng dành cho mẫu bán tải Ranger.

Các mẫu xe Ford luôn được cảnh sát sử dụng khá nhiều và gần như phổ biến tại thị trường Mỹ có thể kể đến như F-150, Explorer, Expedition, Transit hay mẫu xe điện Mustang Mach-E. Mới đây nhất, Ford lại tung thêm phiên bản đặc dụng cho mẫu bán tải Ranger không chỉ cho nội địa mà còn hướng tới bên ngoài thị trường Mỹ.

ford-ranger-tung-them-phien-ban-dac-dung-hieu-suat-manh-nhung-noi-that-loi-thoi

Điều này có thể thấy được qua việc Ford Ranger Police đã được mở cổng đặt mua xe thông qua hệ thống bán hàng toàn cầu của hãng. Có nghĩa rằng, bất cứ thị trường nào trên thế giới đều có thể đặt mua phiên bản chuyên dụng này của Ford Ranger.

ford-ranger-tung-them-phien-ban-dac-dung-hieu-suat-manh-nhung-noi-that-loi-thoi ford-ranger-tung-them-phien-ban-dac-dung-hieu-suat-manh-nhung-noi-that-loi-thoi

Theo thông tin, Ford Ranger Police có khá nhiều điểm đặc biệt so với phiên bản thương mại ví dụ như thanh chắn thép lớn đặt trước mũi xe, đèn Led 3 màu trên nóc, đèn ưu tiên và hệ thống còi cảnh sát. Đi kèm đó là một số trang bị tiêu chuẩn như mặt nạ phòng độc, thiết bị theo dõi GPS, bình chữa cháy, hộp dự trữ nhiên liệu….

ford-ranger-tung-them-phien-ban-dac-dung-hieu-suat-manh-nhung-noi-that-loi-thoi

Xe được trang bị mâm thép sơn bạc hoặc đen đi kèm với lốp đa địa hình, các bộ phận như gương chiếu hậu và tay nắm cửa không được sơn màu, bậc bước chân không được trang bị nhằm tối ưu khoảng sáng gầm, hệ thống treo được tinh chỉnh để chịu được tại trọng tốt hơn.

ford-ranger-tung-them-phien-ban-dac-dung-hieu-suat-manh-nhung-noi-that-loi-thoi

Ford chi biết, hệ thống phanh, hệ thống giải nhiệt và máy phát điện cũng được cải tạo theo tiêu chuẩn xe hạng nặng. Hãng không nói rõ loại động cơ mà Ranger Police được trang bị mà chỉ cho biết có hiệu suất sử dụng nhiên liệu cao hơn các động cơ cũ 10%, như vậy có thể đồn đoán xe có thể đạt 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 339 Nm.

ford-ranger-tung-them-phien-ban-dac-dung-hieu-suat-manh-nhung-noi-that-loi-thoi

Tại Việt Nam, Ford Ranger được xem là vua bán tải bởi có doanh số thường xuyên bỏ xa các đối thủ khác trong phân khúc suốt thời gian rất dài. Mẫu xe này cũng được khá nhiều đơn vị công an dùng làm nhiệm vụ và thường là phiên bản XLS đi kèm một số trang bị chuyên dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.