Khám Phá, - 11/07/2017 12:42 AM
Trên cộng đồng mạng mới đây xuất hiện chiếc Exciter bản đen nhám được độ với giá trị lên tới 400 triệu đồng.

Exciter 150 đang là mẫu hot nhất thị trường và được nhiều tín đồ độ xe mong muốn sở hữu. Thay đổi đáng kể so với thiết kế ban đầu, xe được độ hệ thống treo trước Ohlins dạng Upside Down vốn chỉ được trang bị trên những mẫu xe phân khối lớn. Đi kèm là hệ thống phanh Brembo 4 piston đối xứng,  phanh đĩa đôi Brembo. Bộ mâm Rotobox bằng carbon được thiết kế riêng dành cho Yamaha R1M cũng được trang bị trên chiếc xe này. Ngoài ra, xe còn được trang bị chắn bùn trước làm từ sợi carbon.

Để có thể chế ngự được khả năng ổn định với kích thước bánh đồ sộ, chủ xe đã trang bị thêm bộ gấp của các xe phân khối lớn, được lấy từ Yamaha R6 khiến cho chiếc xe trông hầm hố và cứng cáp hơn. 

Phía trên, phần đầu đèn đã được thay thế hoàn toàn. Với chiều dài phuộc dạng sport, chảng ba và ghi đông được thiết kế lại hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối CNC. Với sức mạnh mà Exciter mang lại, chủ nhân cũng trang bị thêm hệ thống trợ lực tay lái hiệu Ohlins với 18 nấc chỉnh nặng nhẹ tùy ý.

Đồng hồ hiển thị nguyên bản cũng được thay đổi bằng đồng hồ Koso RX2N, mang lại vẻ cá tính, cũng như hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết. Hệ thống cùm phanh, cùm côn dầu cũng đã được thay đổi bằng thương hiệu Ohlins RCS 19, kèm theo đó là bình dầu rời Rizoma. Cùm công tắc trái phải Domino, bao tay Domino, gù xéo Rizoma…

 

Xe còn được trang bị đồng hồ LCD dùng để hiển thị vị trí số giúp chiếc xe trông cứng cáp và thể thao hơn.

Về phần đuôi xe, điểm nổi bật nhất là hệ thống treo sau với thương hiệu Ohlins đến từ Italy, làm tăng giá trị của chiếc xe, kết hợp hệ thống ống xả kép của MIVV gắn liền với cổ pô titan, mang lại sự phá cách, cũng như làm cân đối chiếc xe.

Chiếc xe cũng được vuốt đuôi nhọn với past biển số hiệu Rizoma tích hợp thêm đèn xy-nhan làm tăng thêm phần mạnh mẽ, hầm hố cho chiếc Exciter này.

Điểm đáng chú ý nhất là hệ thống chân phanh sau đã được thay đổi hoàn toàn, vị trí pen đạp phanh sau được dời lên ngay tại chân phanh, nhằm mang lại lực phanh tối đa cho người điều khiển. Điểm nổi bật đáng kể là lốc nồi trong suốt mang lại cái nhìn thích thú khi động cơ hoạt động.

Với lối thiết kế lạ mắt, Exciter độ khủng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của người đi đường, cộng đồng mạng về sự chịu chơi của chủ xe. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.