Khám Phá, - 12/06/2018 09:32 PM
Trưa 12/6, trong khi tản bộ trong khuôn viên khách sạn, ông Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ khoe với nhà lãnh đạo Kim Jong Un siêu xe ‘The Beast’ hiện đại và tối tân nhất của mình.

Mẫu limousine của Tổng thống Mỹ sở hữu kích thước 5.5x1.65m, nặng tới 8 tấn và có sức chứa 7 người. Xe có khả năng chống đạn theo tiêu chuẩn cao nhất thế giới cũng như sức công phá khủng khiếp của súng chống tăng, có thể hiên ngang lướt đi giữa cuộc tấn công bằng vũ khí hóa học.

Chiếc xe có biệt danh “The Beast”này còn được tích hợp đầy đủ hệ thống liên lạc, phòng vệ và tấn công, ngoài ra xe cũng có dự trữ máu cùng nhóm với Tổng thống.

Thân xe được cấu tạo từ thép, nhôm, titanium, ceramic và trang bị lớp vỏ thép chống đạn dày ít nhất gần 21cm, có khả năng chịu đựng sức công phá của đạn B40 hay B41. Ngoài ra, bình xăng của “The Beast” cũng được bọc thép chống đạn và bao phủ bằng một lớp bọt đặc biệt. 

Chiếc xe được đóng kín hoàn toàn để tránh trường hợp Tổng thống bị tấn công sinh học với các cánh cửa đặc biệt là thép chống đạn dày 20cm. Toàn bộ các cửa kính có độ dày 13cm và cũng có khả năng chống đạn. Dĩ nhiên, để mở hoặc đóng cánh cửa này, Tổng thống Mỹ đều phải nhờ đến những cận vệ thân tín và có sức khoẻ rất tốt.

Khoang nội thất của “The Beast” được chia làm 2 phần, đó là 3 ghế ở hàng trước dành cho lái xe và những người theo sát Tổng thống trong các chuyến đi, còn khoang sau có 4 ghế được chia nhỏ thành 2 nơi, riêng ghế ngồi của Tổng thống cách biệt với 3 ghế phía sau được ngăn cách bởi một bàn ăn.

Tại vị trí chỗ ngồi của Tổng thống có hệ thống liên lạc với bên ngoài qua vệ tinh và được mã hóa, một đường dây điện thoại đặc biệt luôn luôn kết nối với ông mọi lúc mọi nơi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.