Khám Phá, - 20/01/2017 06:12 PM
Donald Trump - Tân tổng thống của nước Mỹ sẽ chính thức nhậm chức vào ngày hôm nay, 20/12. Trước khi diễn ra buổi lễ trọng đại này, nguồn tin từ một công ty chuyên đóng các xe bọc thép theo đơn đặt hàng, Dart Motorz cho biết vị Tổng thống thứ 45 sẽ sử dụng một chiếc siêu xe được bọc vàng.

donald-trump-di-sieu-xe-boc-vang-trong-le-nham-chuc

Theo nguồn tin,  mẫu xe này thậm chí còn hiện đại và sang trọng hơn chiếc Cadillac "The Beast" mà Obama đã sử dụng, chiếc xe được sản xuất dựa trên ý tưởng lấy từ mẫu Mercedes-Benz GL-Class có cấp độ chống đạn B7, cho công suất  tối đa 1.500 mã lực đi kèm tính năng gây sốc điện nếu có ai cố ý đụng vào của xe khi không cho phép.

Tuy nhiên, chưa có bất cứ thông tin xác nhận rằng tân thổng thống sẽ sử dụng chiếc siêu xe bọc vàng trong lễ nhậm chức từ phía nhà chức trách Mỹ.

donald-trump-di-sieu-xe-boc-vang-trong-le-nham-chuc

Khả năng cao hơn, Donald Trump sẽ sử dụng chiếc xe đã từng được chạy thử nghiệm và bị rò rỉ hình ảnh trước đây, mẫu xe được phát triển dựa trên cơ sở chiếc sedan Cadillac CT6 có thiết kế “siêu khủng” như lớp vỏ xe 8 inch, cửa sổ với lớp kính 5 inch, các bánh xe có khả năng tiếp tục di chuyển dù trúng đạn hoặc lựu đạn. Bên cạnh đó sẽ đảm bảo an toàn dù bị tấn công bằng tên lửa vác vai đi kèm là khả năng chống tấn công sinh, hóa học và các trang bị tự vệ, cấp cứu, sinh tồn được nghiên cứu và chế tạo đặc biệt.

donald-trump-di-sieu-xe-boc-vang-trong-le-nham-chuc

Không chỉ vậy, dự kiến chiếc xe mà Donald Trump sử dụng còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích, tính năng bảo vệ và nhiều công nghệ không được tiết lộ, có thể khẳng định một điều rằng chiếc xe mà Tổng thống thứ 45 sử dụng chắc chắn sẽ tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.