Khám Phá, - 23/11/2021 08:40 AM
Dựa vào hình ảnh bộ đồ nghề của Koenigsegg có thể chắc chắn rằng Hoàng Kim Khánh là chủ nhân của chiếc Koenigsegg Regera đồn đoán bấy lâu.

Có thể doanh nhân Hoàng Kim Khánh sẽ đưa Koenigsegg Regera đi Đà Nẵng

Sáng ngày 20/11, trên trang facebook cá nhân, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã chia sẻ hình ảnh bộ dụng cụ vệ sinh Koenigsegg. Đây là bộ dụng cụ đi theo xe, điều đó càng khẳng định vị doanh nhân ngành thẩm mỹ đã hoàn tất thủ tục mua bán và đợi xe về nước.

hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-1

Theo thông tin mà doanh nhân này chia sẻ, Thẩm mĩ viện chi nhánh Đà Nẵng của anh đã hoàn thành và chuẩn bị khai trương. Tuy nhiên, chưa rõ chiếc Koenigsegg Regera có kịp xong giấy tờ và biển số để về tham gia buổi khai trương hay không.

hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-2

Trước đó, vị doanh nhân quê Hải Dương đã chia sẻ hình ảnh và clip trải nghiệm chiếc BAC Mono tại Campuchia – nơi đặt showroom nhập xe của một doanh nhân Sài Gòn đã đưa chiếc McLaren Senna về Việt Nam.

hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-3

Hiện đã có thông tin đại gia Campuchia đưa về chiếc Koenigsegg Regera màu đen, nhưng nhiều khả năng Hoàng Kim Khánh vẫn sẽ là người đầu tiên sở hữu mẫu megacar này ở Đông Nam Á. Với số lượng giới hạn 80 chiếc trên toàn thế giới, giá trị của Koenigsegg Regera sẽ ngày một tăng giá.

https://static1.cafeland.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2021/11/tuan-03/hoangkimkhanhkhoebodokoenigseggregera4-1637577985.jpg4

Koenigsegg Regera có tốc độ tối đa lên đến 404 km/h

Ngay khi được các đại lý rao bán, giá của siêu phẩm này đã gấp đôi so với giá xuất xưởng khi lên đến khoảng trên 4 triệu USD (khoảng 92 tỷ VNĐ). Nếu ra biển trắng của Việt Nam, giá trị xe sẽ lên đến trên 300 tỷ. Tuy nhiên nếu mang biển số Campuchia, số tiền bỏ ra chỉ khoảng 150 tỷ trở lại.

https://static1.cafeland.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2021/11/tuan-03/hoangkimkhanhkhoebodokoenigseggregera5-1637578004.jpg5 hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-6

Koenigsegg Regera sử dụng động cơ V8 dung tích 5.0 lít cho công suất 1.100 mã lực, kết hợp cùng 3 mô-tơ điện mạnh 700 mã lực. Nhờ đó cho tổng công suất trong hệ thống hybrid của xe lên đến hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 2.000 Nm.

hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-7 hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-8

Regera có khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 2,8 giây, 150 lên 250 km/h trong 3,2 giây và 0-400 km/h trong 20 giây. Vận tốc tối đa của xe là 404 km/h. Mẫu xe của Thụy Điển không có hộp số truyền thống mà sử dụng cơ cấu truyền động trực tiếp Direct Drive.

hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-9 hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-10

Hoàng Kim Khánh sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cùng lúc hai chiếc hypercar-megacar

Doanh nhân Hoàng Kim Khánh được biết đến là người sở hữu bộ sưu tập xe đình đám hàng đầu Việt Nam bên cạnh những cái tên như Nguyễn Quốc Cường, Phạm Trần Nhật Minh. Loạt siêu xe đắt đỏ trong bộ sưu tập của anh có thể kể đến như Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider hay xe thể thao Aston Martin V8 Vantage.

hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-11 hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-12

Ngoài ra, vị doanh nhân ngành thẩm mỹ còn gây tiếng vang trong giới chơi xe vào năm 2020 khi tậu chiếc McLaren Senna triệu đô. Sau khi bổ sung chiếc Koenigsegg Regera vào bộ sưu tập, doanh nhân này sẽ là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cùng lúc hai chiếc hypercar và megacar trị giá hàng triệu đô.

hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-13 hoang-kim-khanh-khoe-bo-do-koenigsegg-regera-cafeautovn-14

Ảnh: FBNV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.