Khám Phá, - 14/05/2021 11:18 AM
Gần đây, một vài hình ảnh được lan truyền trên mạng về chiếc Rolls Royce Phantom VIII được cá nhân hoá đầu tiên về Việt Nam. Được biết, mẫu xe trên được nhập về Việt Nam theo diện chính hãng.

Rolls-Royce Phantom VIII cá nhân hóa hơn 70 tỷ có những gì?

Chiếc Rolls Royce Phantom VIII trên mang màu sắc ngoại thất là màu đen đi cùng với đường coachline kép kéo dài bên hông xe. Chiếc xe trên được trang bị bộ mâm 7 chấu đơn bằng nhôm nguyên khối. Được biết, chiếc xe này đã được ra biển số tỉnh Bình Thuận.

phantom8-cafeautovn-1

Không chỉ vậy, ở vị trí cột C có sự xuất hiện của logo hình mặt trời với dòng chữ nhỏ bên trong. Ý nghĩa của logo hiện vẫn là một ẩn số bởi xe về nước khá kín đáo và đại diện Rolls-Royce Việt Nam cũng không công bố.

phantom8-cafeautovn-2

 

Rolls-Royce Phantom VIII của doanh nhân Bình Thuận có bộ mâm “độc”

Thay vì sử dụng bộ mâm đa chấu 22 inch như tất cả những chiếc Rolls-Royce Phantom VIII về Việt Nam trước đó, chiếc sedan siêu sang của doanh nhân Bình Thuận lại được chọn bộ mâm 7 chấu đơn màu bạc khá lạ mắt.

phantom8-cafeautovn-3

Rolls-Royce Phantom VIII sử dụng động cơ V12 6.75L sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Rolls-Royce Phantom VIII dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 5,4s cùng vận tốc tối đa 250km/h trong khi trọng lượng của xe lên đến 2,6 tấn.

phantom8-cafeautovn-4

 

Rolls-Royce Phantom VIII biển trắng có giá lên đến 80 tỷ tại Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, có khoảng 6 chiếc Rolls-Royce Phantom VIII được đưa về Việt Nam, tuy nhiên chỉ rất ít trong số đó ra biển trắng bởi sau khi đóng đủ thuế, chủ nhân của xe sẽ phải bỏ ra số tiền từ 70-80 tỷ đồng.

phantom8-cafeautovn-5

Đây là một con số không hề nhỏ với giới đại gia, doanh nhân chơi xe ngay cả những cái tên đình đám trong làng chơi xe như doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay doanh nhân Hoàng Kim Khánh. Giá bán của Phantom VIII tại thị trường Mỹ khoảng 420.000 USD, tương đương 10 tỷ đồng.

phantom8-cafeautovn-6

phantom8-cafeautovn-7

phantom8-cafeautovn-8

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.