Văn hóa xe, - 06/10/2021 01:30 PM
Cách đây không lâu, một người buôn xe đã rao bán mẫu hyper car Koenigsegg Jesko sẽ về Việt Nam với mức giá hơn 114 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng nghi ngờ, mới đây người này còn khẳng định thêm hàng có sẵn với mức giá chênh lệch khác với giá niêm yết.

Koenigsegg Jesko là mẫu xe kế nhiệm của siêu phẩm Agera được triển lãm Geneva Motor Show 2019 có mức giá khởi điểm từ 2.8 triệu đô la và chỉ có 125 xe được sản xuất thế nên không phải đều có thể mua được mẫu hyper car này. Cũng trên thị trường xe cũ ở nhiều nước khác nhau thì Koenigsegg Jesko dạng xe lướt bán lại còn có giá lên tới 4.5 triệu đô la.

doanh-nghiep-nhap-khau-khang-dinh-koenigsegg-jesko-se-ve-viet-nam-neu-khach-mua-chiu-chi

Cách đây ít lâu, một nhà nhập khẩu tư nhân từng đánh tiếng sẽ mang siêu xe này về Việt Nam với mức giá lăn bánh 5 triệu đô la tương tương 114 tỷ đồng khiến nhiều người nghi ngờ bởi việc độ hot của xe này rất cao, không dễ dàng gì mua được, chưa kể mức thuế phí ra biển trắng phải hơn con số trên.

doanh-nghiep-nhap-khau-khang-dinh-koenigsegg-jesko-se-ve-viet-nam-neu-khach-mua-chiu-chi

Để khẳng định việc này thì một người buôn xe có tiếng phía bắc đã lên tiếng xác minh với nội dung xe này là thuộc suất bán lại, sẽ có mức giá chênh lệch khác với giá xuất xưởng, chỉ cần đủ tiền là có xe và khẳng định giá trọn gói lăn bánh thuộc mức tốt nhất.

doanh-nghiep-nhap-khau-khang-dinh-koenigsegg-jesko-se-ve-viet-nam-neu-khach-mua-chiu-chi

Chắc chắn hơn, người buôn xe này còn đăng tải hình ảnh trên tay chiếc chìa khóa Koenigsegg Jesko 2022. Dựa theo các hình ảnh đăng tải có thể đoán mẫu Hyper car này sẽ có màu cam đen thuộc phiên bản Track tập trung cho hiệu năng với các chi tiết như cánh gió cố định, khe hút gió trên nắp capo, cản trước, bên hông làm từ carbon nhằm tối ưu lực ép, độ bám đường

Koenigsegg Jesko sử dụng động cơ V8 5.0L tăng áp kép cho công suất 1.280 mã lực khi sử dụng xăng thông thường và 1.600 mã lực khi dùng xăng E85. Mô-men xoắn lên tới 1.500Nm nhờ đó có thể đạt vận tốc tối đa lên tới 482 km/h với bộ lốp Michelin Pilot Sport Cup 2 hoặc Cup 2 R. Phiên bản Absolut có thể đạt mốc 532 km/h. Đây cũng là đối thủ nặng ký của Bugatti Chiron trong cuộc đua xe nhanh nhất thế giới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.