Với giá trị lên đến 23 tỷ đồng, số lượng Lamborghini Urus tại Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trong thời gian tới song những màu sơn độc lạ chưa nhiều.

Dù số lượng Lamborghini Urus tại Việt Nam đến nay đã lên đến trên 15 chiếc, với đa dạng màu sắc khác nhau nhưng chiếm đa số vẫn là tông màu vàng tươi có tên Giallo Auge – màu sơn đặc trưng trên mẫu siêu SUV này. Giá bán của Urus dự kiến sẽ có sự thay đổi lớn để tiếp cận nhiều tệp khách hàng hơn, vì vậy các đại gia sẽ tạo nên sự độc đáo cho xe bằng màu sơn ngoại thất.

lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-1 lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-2

Hãy cùng Cafeauto điểm qua loạt Lamborghini Urus sở hữu màu sơn độc nhất Việt Nam, khác biệt so với số đông

Màu sơn trắng Bianco Icarus

Về Việt Nam từ hồi tháng 11 năm 2018, chiếc Lamborghini Urus màu trắng duy nhất Việt Nam từng gây sốt tại thời điểm bấy giờ bởi là một trong hai chiếc Urus đầu tiên cập bến nước ta. “Siêu bò” này cũng từng thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (tức Minh “Nhựa”) và hiện đã về tay một đại gia Hà Nội.

lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-3 lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-4

Màu sơn xám Grigio Lynx

Về cùng thời điểm và cùng cảng với chiếc của Minh “Nhựa”, chiếc Lamborghini Urus này gây chú ý khi về tay đại gia Nha Trang với màu sơn xám lông chuột do bộ phận cá nhân hóa Ad Personam của hãng siêu xe Ý cung cấp. Khác với chiếc của doanh nhân ngành nhựa rất ít option, xe được trang bị bộ mâm kích thước 23 inch lớn hơn.

lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-5

Màu sơn xám nhám Grigio Keres Matt

Lộ diện tại Việt Nam từ cuối năm 2021, giới mộ điệu đã hết sức bất ngờ trước sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Urus màu độc ở Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau chiếc xe đã về tay đại gia Sài Gòn và ra biển số TP.HCM. Được biết, màu sơn này cũng tiêu tốn của chủ xe lên đến hơn 200 triệu đồng.

lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-6 lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-7

Màu sơn xanh dương đậm Blu Astraeus

Là chiếc Urus có lai lịch khá bí ẩn, siêu SUV này chủ yếu được biết đến khi xuất hiện trên phố với Diệp Lâm Anh và em họ streamer Xemesis. Thiếu gia Anh Đức từng là chủ nhân của chiếc Lamborghini Urus màu độc này, hiện tại xe đã về tay đại gia Sài Gòn từng sở hữu Porsche 918 Spyder và Ferrari F8 Spider đầu tiên tại Việt Nam.

lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-8 lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-9

Màu sơn xanh dương Blu Eleos

Có đến hai chiếc Lamborghini Urus mang màu sơn này về Việt Nam, song chỉ có một chiếc đang thuộc sở hữu của đại gia Hải Phòng – người đang có chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster và G800 Brabus, chiếc còn lại về nước diện tạm nhập tái xuất. Màu sơn này khá lạ mắt nhưng vẫn là tùy chọn sơn tiêu chuẩn.

lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-10 lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-11

Màu sơn xanh dương Blu Cepheus

Không chỉ sở hữu màu sơn xanh dương khiến nhiều người yêu xe mê mẩn, chiếc Lamborghini Urus trị giá 22 tỷ này còn gây bất ngờ khi mới đây được một đại gia 60 tuổi tậu về. Màu sơn này nằm trong bộ mã màu do Ad Personam cung cấp, vì vậy số tiền bỏ ra của chủ xe cũng lên tới hàng trăm triệu. Ngoài ra, việc phối với cùm phanh và viền mâm màu cam làm tăng vẻ nổi bật cho xe.

lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-12 lamborghini-urus-mau-doc-tai-viet-nam-cafeautovn-13

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.