Văn hóa xe, Thị trường ô tô, - 20/08/2021 08:00 AM
Mới đây trên các hội nhóm về xe lan truyền một đoạn video về mẫu xe điện mới có ngoại hình, nội thất khá giống với VinFast Lux SA dù đã được che chắn logo kỹ lưỡng.

dan-mang-xon-xao-voi-mau-xe-dien-moi-co-ngoai-hinh-kha-giong-vinfast-lux-sa

Theo nhiều thông tin thì video này được đăng tải từ trang chủ MagnaInternational với nội dung là mẫu SUV đang được chạy thử nghiệm tại Úc. So về ngoại hình thì có phần rất giống mẫu xe VinFast Lux SA đang được bán tại thị trường Việt Nam, ngay cả nội thất cũng nhiều nét tương đồng.

dan-mang-xon-xao-voi-mau-xe-dien-moi-co-ngoai-hinh-kha-giong-vinfast-lux-sa

Dựa vào nội dung clip có thể thấy chiếc xe điện trên dùng động cơ AWD, có một bộ pin dưới sàn xe, lưới tản nhiệt được bọc kín. Ở bên ngoài xe có cụm đèn pha, đèn hậu, và cả phần hông đều rất giống Lux SA. Có thể dự đoán trong tương lai sẽ có thêm phiên bản SUV lai động cơ điện mới sau những chiếc xe mà hãng đã công bố trước đây bởi trong một hình ảnh có thể thấy được bảng đồng hồ báo vòng tua máy. Ngoài ra phía trước xe cũng có một nắp chờ có thể là hệ thống cổng sạc năng lượng.

Thêm một chi tiết khác chính là trên bảng điều khiển xe có dòng chữ Recuperation, dịch sát nghĩa là “phanh táisinh” với nguyên lý tái tạo điện năng trong mỗi lần đạp phanh, nguyên lý này thường gặp nhiều trên nhưng xe hybrid.

dan-mang-xon-xao-voi-mau-xe-dien-moi-co-ngoai-hinh-kha-giong-vinfast-lux-sa

Như vậy có thể phỏng đoán trong tương lai, ngoài xe thuần điện và động cơ đốt trong thì khả năng cao sẽ có thêm phiên bản hybrid cho dòng xe Lux đang bán hiện nay. Tại Việt Nam VinFast đang bán hai dòng xe xăng là Lux A với kiểu dáng sedan, Lux SA với kiểu dáng SUV và xe thuần điện e34 đang trong giai đoạn chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.