Khám Phá, - 19/05/2019 05:41 PM
Những năm gần đây Mazda thể hiện là hãng xe rất chịu cải tiến và cung trang bị cho các mẫu xe mới của mình nhiều công nghệ hiện đại. Trong một động thái cho thấy hãng này muốn mở rộng thị phần vào những phân khúc cao cấp, công nghệ Skyactive i mới được Mazda giới thiệu và trong đó hệ thống dẫn động bốn bánh i-Activ AWD được nâng cấp có nhiều tính năng tiên tiến hơn. Hãy cùng xem hệ thống này có gì đặc biệt.

Điểm đáng chú ý trên hệ thống này là chiếc xe có thể tự nhận biết các điều kiện mặt đường khác nhau và tự động điều chỉnh mô men xoắn lên từng lốp để phản hồi lại vô lăng giúp người lái có thể xử lý một cách dễ dàng và nhẹ nhàng. Thêm vào đó, khả năng thăng bằng khi xe vào cua cũng được cải thiện rõ rệt cũng như hao hụt nhiên liệu giảm đáng kể. Skyactive thế hệ i với hệ thống dẫn động i-Activ AWD có thể nói đang tiệm cận với công nghệ trên những chiếc xe hạng sang, tuy vậy để thực sực đặt chân vào phân khúc này Mazda còn nhiều việc phải làm.

Có thể nói công nghệ xanh của Mazda đang ngày càng được hoàn thiện và tạo ra phong cách không thể lẫn vào đâu. Người tiêu dùng cũng càng  có thêm nhiều sự lựa chọn đối với dòng xe thân thiện với môi trường trong kỷ nguyên hybrid hóa đang chuyển mình.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.